แพรรี่ไพรวัลย์ จัดเต็มกระแสสักไฝสร้างปัง สักไฝเต็มหน้าก็ลิซ่าไม่ได้

แพรรี่ไพรวัลย์ จัดเต็มกระแสสักไฝสร้างปัง สักไฝเต็มหน้าก็ลิซ่าไม่ได้

View icon 171
วันที่ 16 ม.ค. 2567 | 14.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ถามถูกคน! กระแสสักไฝตามลิซ่า สร้างความปัง แพรรี่ ไพรวัลย์ จัดให้เต็มๆ สักไฝเต็มหน้าก็ลิซ่าไม่ได้ ดูเบ้าหน้าด้วย อยากประสบความสำเร็จเหมือนเขา ต้องทำให้ได้แบบเขา ไม่ใช่สักไฝ ง่ายดี

วันนี้ (16 ม.ค.67) แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟูลเอนเซอร์ชื่อดัง อัดคลิปตอบคำถาม Fc ซึ่งถามกันเข้ามามากว่า ตอนนี้มีกระแสสักไฝตามลิซ่า ญาญ่า สักแล้วจะปัง! งานนี้แพรรี่ ไพรวัลย์ ให้ความเห็นแบบจัดเต็ม

“ดูโครงหน้าเขาด้วยค่ะ เอาอะไรมาลิซ่า ลิซ่าเขาสวยทั้งตัว เก่งและมีความสามารถ ลิซ่าไม่ใช่แค่สวย การที่เขาเป็นที่ยอมรับในระดับโลก มีคนตามไอจี 100 ล้านคน ลิซ่าเขาไม่ได้ขายแค่ความสวย แต่เขามีความสามารถ มีพรสวรรค์ ไม่หยุดเรียนรู้พัฒนา สักไฝเต็มหน้า ก็ลิซ่าไม่ได้”

แพรรี่ ไพรวัลย์ ให้ข้อคิดเห็นด้วยว่า กว่าจะเป็นลิซ่า คิดว่าง่ายหรือ  ไปอยู่เกาหลีมีแต่แมวเป็นเพื่อน คิดถึงบ้านจะตาย กว่าจะประสบความสำเร็จต้องต่อสู้กับอุปสรรค ไม่ใช่มีไฝแล้วจะสำเร็จ ดูเบ้าหน้าด้วย ไม่ได้บุลลี แต่อยากให้คำนึงถึงความจริงจะได้ไม่หลอกตัวเอง

“อยากประสบความสำเร็จเหมือนเขา ต้องพัฒนาความสามารถตัวเอง ทำให้ได้แบบเขา ไม่ใช่ไม่มีความสามารถก็เลยสักไฝ ง่ายดี อย่างงั้นหรือ” แพรรี่ไพรวัลย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง