วิวาห์เลือด เพื่อนเจ้าบ่าวเปิดศึกกลางงานเลี้ยง

View icon 67
วันที่ 22 ม.ค. 2567 | 05.14 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ข่าวนี้ต้องบอกว่าเดือดกลางงานแต่ง เพื่อนเจ้าบ่าวเปิดศึกกันเอง ก่อนจะชักปืนยิง แต่พลาดเป้า จึงคว้าไม้เบสบอลตีศีรษะคู่กรณีบาดเจ็บสาหัส คาดว่าน่าจะดื่มสุราจนเมาแล้วเขม่นกัน ตอนนี้ตำรวจกำลังตามตัวคนที่ก่อเหตุ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 20 มาราคม ที่ผ่านมา ภายในงานแต่งงานที่หมู่บ้านหนองศาลา ตำบลทุ่งขวาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี โดยเพื่อนเจ้าบ่าว 2 คน ได้ทะเลาะวิวาทกันเอง ก่อนที่จะใช้อาวุธทำร้ายกันได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางความตื่นตกใจของแขกที่มาร่วมงาน

คนในงานบอกว่า ช่วงกลางวัน ทั้งผู้ก่อเหตุ และคนที่บาดเจ็บ ทะเลาะกันรอบหนึ่งแล้ว แต่ะมีคนห้ามปรามจึงแยกย้ายกันไป แต่พอกลางคืนผู้ก่อเหตุก็กลับมา พร้อมอาวุธทั้งมีดและปืน จากนั้นได้ควักปืนออกมายิง แต่ไม่โดนคู่กรณี จึงใช้ไม้เบสบอลตี แล้วหลบหนีไป

เมื่อวาน (21 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่ายังมีซุ้มที่จัดไว้ให้แขกที่มาร่วมงานแต่งถ่ายภาพ และบริเวณลานดินข้างบ้านที่จัดงาน ยังมีเต็นท์ผ้าใบกางอยู่ ขณะที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังประกอบพิธีในบ้าน ทั้ง 2 ฝ่าย ก็นั่งกันหน้าบ้าน คาดว่าน่าจะดื่มจนเมา แล้วพูดจาไม่รู้เรื่อง จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง