วิวาห์เลือด! เจ้าบ่าวกราดยิงในงานแต่งงานรัวยิงเจ้าสาว แม่ยาย พร้อมญาติ ดับ 5 คน

วิวาห์เลือด! เจ้าบ่าวกราดยิงในงานแต่งงานรัวยิงเจ้าสาว แม่ยาย พร้อมญาติ ดับ 5 คน

View icon 186
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 08.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าบ่าววัย 29 ปี กราดยิงในงานแต่งงานตนเอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน โดยเจ้าสาววัย 44 ปี ได้ถูกยิงด้วย และเจ้าบ่าวได้ปลิดชีพตัวเองตาม คาดปมหึงหวงเจ้าสาว

วันนี้ (26 พ.ย. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุกราดยิงมีผู้เสียชีวิตหลายรายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 คน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียวอีก 1 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยมือปืนผู้ก่อเหตุคือ นาย รงค์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นจ้าวบ่าวได้ใช้ปืนแมกกาซีนกราดยิงเจ้าสาว แม่เจ้าสาว น้องเมีย และเพื่อนที่มาช่วยงานอีก 2 คน แล้วยิงตัวเองตายตาม รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมดในที่เกิดเหตุ 4 คน ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียวอีก 1 คน ส่วนอีก 1 คน บาดเจ็บสาหัสต้องส่งตัวต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยรายชื่อผู้เสียชีวิต  ประกอบด้วย 1. นาย รงค์ อายุ 29 ปี (เจ้าบ่าว) 2. นาสาว กาญ อายุ 44 ปี (เจ้าสาว) 3. แม่เจ้าสาว 4. น้องเจ้าสาว 5.ผู้มาช่วยงาน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสคือ นายบำรุง อายุ 28 ปี ผู้มาช่วยงาน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุมีการจัดงานแต่งงานระหว่าง นางสาว กาญ อายุ 44 ปี กับ นาย รงค์ อายุ 29 ปี โดยมีการจัดพิธีมงคลสมรสและเลี้ยงอาหารแขกที่มาร่วมงานในช่วงเช้าจนเสร็จสิ้นแล้ว และในช่วงเย็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวพร้อมด้วยญาติ ๆ ได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกันในช่วงค่ำ โดยเจ้าบ่าวเป็นอดีตทหารพรานและขาพิการจากการปฏิบัติหน้าที่ โดยทั้งคู่ได้อยู่กินกันมาแล้ว 3 ปี และได้มาจัดพิธีสมรสกันเมื่อวานนี้

ก่อนหน้านั้นผู้คนในงานสังเกตเห็นเจ้าบ่าวหน้าตาไม่สดใสตลอดเวลา หลังจัดงานเสร็จในช่วงเช้าก็ได้นั่งกินข้าวกัน และต่อมาเจ้าบ่าวไม่พอใจและมีปากเสียงกับเจ้าสาวและแม่เจ้าสาวคาดว่า จะเกิดจากความหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวยและเป็นคนอัธยาศัยดีเจ้าบ่าวก็มีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการและอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี และเข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคน จึงเกิดความบันดาลโทสะเดินออกจากวงกินข้าวไปหยิบปืนพกสั้นในรถยนต์ของตนเองแล้วเดินลงมายิงเจ้าสาวก่อน แล้วยิงแม่เจ้าสาว น้องเมีย และเพื่อนที่มาช่วยในงานที่เข้ามาห้ามอีก 2 คน แล้วใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามในที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง