น้ำใจบนท้องถนน คนขับฟอร์จูนเนอร์ดีๆ ก็มีนะ

View icon 211
วันที่ 24 ม.ค. 2567 | 19.34 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชื่นชมช่วยแชร์ น้ำใจบนท้องถนน คนขับรถฟอร์จูนเนอร์เข้าไปช่วยเข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของคุณลุงที่สตาร์ตไม่ติดอยู่กลางสี่แยก

เพจศูนย์ควบคุมกล้องวงจรปิด เทศบาลเมืองจันทบุรี Security Control Center ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดนาทีที่มีรถจอดติดไฟแดง อยู่บริเวณแยกแวร์ซาย ถนนท่าแฉลบ ตำบลตลาด อำเภอเมืองจันทบุรี หลังจากสัญญาณไฟเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียว รถคันอื่นๆ ต่างก็ขับออกไปจากแยกจนหมด

แต่มีรถ จยย.พ่วงข้างของคุณลุงท่านหนึ่งที่จอดอยู่กับที่ไม่ขยับไปไหน เนื่องจากรถสตาร์ตไม่ติด คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ที่อยู่ด้านหลังก็เลยจอดรถแล้วลงไปช่วยคุณลุงเข็นรถจนสตาร์ตติด แต่ขณะจอดรอสัญญาณไฟอยู่รถเจ้ากรรมดันเครื่องดับอีกรอบ เคราะห์ดีที่คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ยังไม่ไปไหน คราวนี้เลยช่วยคุณลุงเข็นรถข้ามแยกไปเลย ก่อนตัวเองจะรีบวิ่งกลับมาขับรถที่ขวางคันอื่นอยู่โดยเร็ว

ชาวเน็ตแห่เข้ามาชื่นชมคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เพราะปกติแล้วเวลามีข่าวเกี่ยวกับรถฟอร์จูนเนอร์ มักจะเป็นข่าวไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่คลิปนี้ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ดูคลิปแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ ขอบคุณคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ที่ไม่ปล่อยผ่านและรีบเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อน คนแบบนี้แหละที่สังคมต้องการ ภูมิใจแทนคนจันทบุรีเลยที่มีคนดีมีน้ำใจอยู่ในพื้นที่