ทาสหมาทาสแมวหลบไป เจอทาสตุ๊กแกหน่อยเป็นไง

View icon 161
วันที่ 27 ม.ค. 2567 | 12.46 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
บ้านอื่นอาจจะเลี้ยงหมาเลี้ยงแมว แต่บ้านนี้เลี้ยงตุ๊กแก แถมรักและดูแลเอาใจใส่เหมือนคนในครอบครัว วาสนาตุ๊กแกแท้ๆ

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ sawmanee ซึ่งเป็นคุณแม่ของ “น้องใบบุญ” วัย 8 ขวบ ได้โพสต์คลิปขณะที่น้องใบบุญกำลังนำเอาหนอนนกใส่จานไปป้อนให้ “เจ้าตุ๊กกุ๊ก” ซึ่งเป็นตุ๊กแกที่เลี้ยงไว้ สำหรับคนที่ไม่ชอบตุ๊กแกคลิปนี้คงเป็นคลิปที่ชวนขนลุกอยู่ไม่น้อย แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบตุ๊กแกคงเป็นคลิปโมเมนต์สุดน่ารัก

เพราะคุณแม่และน้องใบบุญดูรักและเอ็นดูเจ้าตุ๊กกุ๊กมาก เรียกเจ้าตุ๊กกุ๊กว่าลูกและน้องเหมือนคนในครอบครัว น้องใบบุญถึงขั้นออกปากว่าอยากจะลองจับและสัมผัสเจ้าตุ๊กกุ๊กดูบ้าง แต่คุณแม่ยังไม่อนุญาตเพราะกลัวว่าน้องใบบุญอาจทำให้เจ้าตุ๊กกุ๊กเจ็บจนอาจจะโดนกัดได้

มีหลายคนสงสัยว่าที่บ้านเลี้ยงเจ้าตุ๊กกุ๊กยังไงให้เชื่องขนาดนี้ คุณแม่เล่าว่าเลี้ยงเจ้าตุ๊กกุ๊กมาเป็นเวลานานกว่า 3 ปีแล้ว ครั้งแรกที่เห็นเจ้าตุ๊กกุ๊กลองเอาจิ้งหรีดให้กิน ปรากฏว่าหลังจากนั้นเจ้าตุ๊กกุ๊กก็จะลงมาขอของกินทุกวัน ปัจจุบันนี้เลยเลี้ยงด้วยหนอนนก ถ้าวันไหนไม่มีหนอนก็จะหั่นเนื้อหมูเป็นชิ้นเล็กๆ ให้กินแทน

ยอมใจคุณแม่และน้องใบบุญเลยเป็นคนที่จิตใจแข็งแกร่งมาก บางคนแค่จิ้งจกตัวเล็กๆ ก็กลัวขี้หดตดหายแล้ว นี่มาเจอตุ๊กแกตัวใหญ่ แถมยังมีหนอนนกอีก ถ้าไม่วิ่งหนีป่าราบก็อาจจะช็อกตายตรงนั้นได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง