ตูน บอดี้สแลม ประกาศขายบ้าน เตรียมย้ายไปอยู่ภูเก็ตถาวร

ตูน บอดี้สแลม ประกาศขายบ้าน เตรียมย้ายไปอยู่ภูเก็ตถาวร

View icon 162
วันที่ 29 ม.ค. 2567 | 10.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (29 ม.ค. 67) ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องหนุ่มวงบอดี้สแลม ที่ล่าสุดโพสต์ประกาศขายบ้านหลังแรกผ่านทางไอจีส่วนตัว

โดยตูน บอดี้สแลม ได้โพสต์ภาพบ้านพร้อมกับระบุข้อความว่า "เมื่อตัดสินใจโยกย้ายชีวิตและครอบครัวลงไปอยู่ภูเก็ตแบบถาวร ก็ถึงเวลาส่งต่อบ้านหลังน้อยที่กรุงเทพฯหลังนี้...บ้านที่บรรจุความทรงจำตลอดสิบกว่าปีของผมไว้

ห้องนั่งเล่นที่เปลี่ยนเป็นห้องซ้อมดนตรีเฉพาะกิจตอนคิดและทำเพลงอัลบั้ม "ดัมมะชาติ" โรงจอดรถแบบปิดที่จอดรถได้4คัน...ก็ถูกใช้เป็นห้องอัดเสียงอัลบั้ม "วิชาตัวเบา" ทั้งอัลบั้ม ห้องครัวที่เคยนั่งคิดและเรียบเรียงทำนองเพลง "คิดฮอด" ได้ตอนเจ็ดโมงเช้า

ประตูกระจกบานเลื่อนกั้นห้องนั่งเล่นก็เอามาขีดเขียนไอเดียทำสคริปเพลงตอนทำคอนเสิร์ต "นั่งเล่น" และคงยังไม่ได้ลบออก มุมนั่งเล่นหลังบ้านที่ใช้เป็นทั้งที่ปิ้งย่างและที่สุมหัวประชุมเนื้อเพลงและคิดงานร่วมกันในหลายๆเรื่องหลายๆโอกาส ห้องออกกำลังกายขนาดย่อมที่เคยวิ่งระยะมาราธอน42กิโลเมตรแบบรวดเดียวบนลู่วิ่งตอนช่วงโควิด ฯลฯ

บ้านนี้คือ "บ้าน" หลังแรกในชีวิตของเด็กน้อยจากต่างจังหวัดคนนี้...ที่ใช้น้ำพักน้ำแรงส่งเสียมาด้วยตัวเอง ดีใจและภูมิใจที่บ้านนี้ถูกใช้เป็นศูนย์รวมในหลายๆโอกาส...สร้างงาน สร้างความสุข ให้ครอบครัวเรา รวมถึงเพื่อนๆพี่น้องและมิตรสหายที่รัก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง