5 ชีวิตรอดหวุดหวิด รถกระบะตัดหน้ากระชั้นชิด พุ่งชนเต็มแรง

View icon 97
วันที่ 31 ม.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รถกระบะกลับรถกระชั้นชิด ฟอร์จูนเนอร์มาทางตรงพุ่งชนเต็มแรง โชคดีนักท่องเที่ยวต่างชาติ 5 ชีวิต ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

วงจรปิดบันทึกภาพวินาทีรถกระบะ สีขาว กำลังกลับรถ แต่เกิดไปตัดหน้ารถยนต์ส่วนบุคคล ส่งผลทำให้รถที่มาทางตรงไม่สามารถเบรกได้ทัน พุ่งชนไปเต็ม ๆ ก่อนเสียหลักไถลไปชนเสาไฟฟ้า เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณจุดกลับรถหมูมะนาว หมู่ 10 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบ พบรถกระบะสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับ มี นายธนพงศ์ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนรถคู่กรณีพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน มี นายไรวินทร์ อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนภายในรถ พบว่ามีนักท่องเที่ยวชาวสเปน ชาย-หญิง รวม 5 คน โดยสารมาด้วย ซึ่งหนึ่งในจำนวนนี้ มีหญิงได้รับบาดเจ็บเคล็ดที่สะโพก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดย นายไรวินทร์ คู่กรณี บอกว่า กำลังพาไปสนามบินสุวรรณภูมิ หลังไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะเกิดมาตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้ชนกันอย่างแรง โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บรุนแรง หรือเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง