โซเชียลชื่นชมตำรวจน้ำดี ทิ้งรถรีบช่วยคนเจ็บขี่รถ จยย.ชนรถบรรทุกพ่วงต่อหน้า ส่ง รพ.ทัน รอดชีวิต

โซเชียลชื่นชมตำรวจน้ำดี ทิ้งรถรีบช่วยคนเจ็บขี่รถ จยย.ชนรถบรรทุกพ่วงต่อหน้า ส่ง รพ.ทัน รอดชีวิต

View icon 1.1K
วันที่ 2 ก.พ. 2567 | 07.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ม.ค. 67 เวลา 16.10 น. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกพ่วง โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ บริเวณสี่แยกผักไห่ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เป็นชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถบรรทุกพ่วงล้อที่กำลังเลี้ยวข้ามเลนอย่างรุนแรง จนทำให้คนขับได้บาดเจ็บอย่างหนัก ซึ่งขณะนั้นมี ส.ต.ต.วรภัทร พันธุ์ดี ผบ.หมู่ จราจร สภ.ป่าโมก กำลังกลับจากการปฏิบัติหน้าที่จอดรอข้ามสี่แยกอยู่พอดี ทำให้ ส.ต.ต.วรภัทร ทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่อยู่วิ่งเข้าไปช่วยเหลือชายคนดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะถูกล้อรถ 18 ล้อด้านหลังทับ ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลป่าโมกเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

จากนั้นคลิปเหตุกาณณ์ดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ในเพจของสถานีตำรวจภูธรป่าโมก และมีผู้เข้ามาชื่นชมตำรวจคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก รวมถึงตัวแทนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอป่าโมก ที่เข้ามาโพสต์ข้อความขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ เนื่องจากผู้ประสบเหตุเป็นคนงานของการไฟฟ้าป่าโมก และเข้ามาแจ้งอาการของผู้บาดเจ็บคนดังกล่าว โดยมีใจความว่า “ในนามตัวแทนของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอป่าโมก ขอขอบคุณ ส.ต.ต.วรภัทร พันธุ์ดี จากการปฏิบัติหน้าที่ซึ่งหน้า อุบัติเหตุเมื่อวานเวลาประมาณ 16.00 น บริเวณสี่แยก ผักไห่สายใน ครับ ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นน้องคนงานของการไฟฟ้าป่าโมก ปัจจุบันนำตัวส่งโรงพยาบาลอยุธยา เพื่อรอการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว ขอขอบคุณ และยกย่อง จากใจจริงครับ”

ทั้งนี้ในเพจของสถานีตำรวจภูธรป่าโมก ได้มีผู้เข้าไปชื่นชมการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้เป็นจำนวนมาก รวมถึงมีการแชร์เหตุการณ์ดังกล่าว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตำรวจหนุ่มนายนี้เป็นตำรวจน้ำดี เคยเห็นช่วยเหลือผู้คนทั้งในเวลาราการและนอกเวลาราชการ จึงอยากให้เป็นตัวอย่างของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นที่พึ่งของประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง