ลูกสาวคลั่งฟันพ่อมือขาด อ้างโมโหพ่อใช้ไปหุงข้าว

ลูกสาวคลั่งฟันพ่อมือขาด อ้างโมโหพ่อใช้ไปหุงข้าว

View icon 200
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 19.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกสาวป่วยจิตคลั่งฟันพ่อแท้ ๆ วัย 67 ปี มือขาด อ้างโมโหพ่อใช้ให้ไปหุงข้าว และพ่อมักเล่นของทำคุณไสยใส่ชาวบ้านตกดึกก็ชอบสวดมนต์ทำให้ตนไปม่ได้นอนมา 4 วันแล้ว

วันนี้ (3 ส.ค. 67) ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุลูกสาวใช้อาวุธมีดฟันแขนของพ่อแท้ ๆ ขาด ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ 2 บ้านหนองตูม ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ทาง ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมตำรวจสายตรวจ 191 สายตรวจเขตงานบ้านจั่น และอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม เดินทางไปตรวจสอบ

ณ หน้าร้านขายของชำภายในหมู่บ้าน พบผู้บาดเจ็บชื่อ นายสกล อายุ 67 ปี ข้อมือซ้ายขาด นอนจมกองเลือด ทางอาสากู้ภัย ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งหลังจากนนั้นทางอาสากู้ภัยได้นำข้อมือที่ขาดใส่ถุงแช่น้ำแข็ง เพื่อป้องกันไม่ให้เซลล์เนื้อตายแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลตามไป ซึ่งอาจสามารถต่อข้อมือกลับคืนมาได้

ใกล้กันในซอยประมาณ 50 เมตร เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงที่หน้าประตูบ้านพบกองเลือดนองเต็มพื้น และมีรอยเลือดเป็นทางไปจนถึงหน้าร้านชำ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.นุช อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้บาดเจ็บ ยืนถือมีดพร้ายาวประมาณ 90 ซม. ร้องตะโกนอยู่หน้าประตูรั้วบ้าน ทางตำรวจได้ล้อมพื้นที่เอาไว้ก่อนพูดคุยเจรจาให้ น.ส.นุช วางอาวุธมีดลง ซึ่งทาง น.ส.นุช ยังโวยวายและได้ใช้มีดปักลงพื้น ทางตำรวจเจรจาประมาณ 5 นาที น.ส.นุช จึงยอมวางมีดลง แล้วจึงเดินมาให้ตำรวจควบคุมตัวแต่โดยดี


หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.นุช ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ชุดปฏิบัติการณ์ 191 สภ.เมืองอุดรธานี ซึ่งทาง น.ส.นุช เล่าว่า พ่อกับแม่ไปเรียนวิชาอาคมกับอา จนมีวิชาเหล็กไหล พ่อชอบทำคุณไสยใส่คนอื่นให้คนอื่นเป็นขี้ข้า พ่อกับแม่ชอบท่องคาถาในบ้านจนทำให้ตนนอนไม่หลับมา 3-4 วัน และเช้าวันนี้พ่อบังคับให้ตนหุงข้าวให้กิน ตนจึงเกิดอาการโมโหเอามีดพร้าไปฟันพ่อตั้งใจว่าจะฟันหัวให้ตาย แต่พอตั้งสติได้รู้สึกเสียใจ อย่าบังคับตนอีกเลยเพราะตนเองนอนไม่หลับซึ่งตนเองป่วยทางจิตมาได้ 2 ปี แล้ว ตนต้องกินยาประจำ และที่ตนป่วยก็เพราะพ่อชอบทุบตีตั้งแต่ยังเด็ก จึงทะเลาะกับพ่อมาตลอด

ด้าน นายสมยศ อายุ 64 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถออกไปซื้อของเห็นเลือดเป็นทาง และเห็นร้านชำปิดอยูมีคนเจ็บนอนจอมกองเลือดอยู่หน้าร้านยกแขนที่โดนฟันส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ ตนจึงเข้าไปสอบถามแล้วแจ้งผู้นำชุมชน เพื่อขอความช่วยเหลือ

ขณะที่ ร.ต.อ.สถาสพร สวัสดี รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า น.ส.นุช ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุฟันข้อมือพ่อขาด และป่วยจิตเวช ส่วนภรรยาของผู้บาดเจ็บออกไปทำงานข้างนอก ทำให้ลูกสาวกับพ่ออยู่กัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุพ่อบอกให้ลูกสาวไปหุงข้าวให้กิน แต่ลูกสาวนอนอยู่บนบ้านด้วยความโมโห จึงเอามีดมาฟันพ่อจนข้อมืดขาด หลังจากนี้จะได้ทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง