รถกระบะซิ่งชนรถชาวบ้าน เสียหาย 4 คัน คนบาดเจ็บระนาว

View icon 96
วันที่ 4 ก.พ. 2567 | 05.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - อุบัติเหตุในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา รถกระบะซิ่งหลุดโค้ง เสียหลักหมุนไปชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง แต่ความเร็วแรงยังไม่สิ้นฤทธิ์ รถกระบะคันนี้ยังกระเด็นไปฟาดเสาไฟฟ้าและพุ่งไปชนรถยนต์คันอื่นที่จอดอยู่ในบ้าน เสียหายหลายคัน และมีผู้บาดเจ็บ 4 คน

เมื่อช่วง 23.00 น. คืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันที่ด้านหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ริมถนนสิริโสธร ในพื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อมาตรวจสอบพบมีหลายคันที่ถูกชนได้รับความเสียหายหาย โดยคันแรก เป็นรถกระบะ จอดอยู่ในสภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่า รถกระบะคันนี้เสียหลักพุ่งเข้าไปชนรถเก๋ง และรถกระบะ ที่จอดอยู่ในโรงจอดรถหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ทำให้คนขับ เป็นหญิงอายุ 27 ปี และหญิงอายุ 24 ปี ที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หมดสติ ติดอยู่ในรถ ตำรวจจึงต้องประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำอุปกรณ์มาตัดตัวถัง และบานประตูรถ เพื่อช่วยเหลือนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

และห่างกันเล็กน้อย พบรถกระบะอีกคัน จอดอยู่ในภาพด้านท้ายกระบะ ถูกชนได้รับความเสียหายไม่ต่างกัน โดยรถคันนี้ มีชายอายุ 24  ปี เป็นคนขับ ส่วนหญิงอายุ 23 ปี นั่งมาด้วยในรถ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาล แล้วนำผู้บาดเจ็บรายนี้ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล สอบถามชายอายุ 24 ปี ให้การว่า ขณะตนเองขับรถชะลอเข้าข้างทาง เพื่อจะขับเข้าไปจอดในโรงจอดรถหน้าบริษัท จู่ ๆ ได้ยินเสียงเบรกดังมาแต่ไกล ไม่นานก็มีรถกระบะ คันต้นเหตุ ที่ทราบภายหลังว่ามีหญิงอายุ 27 ปี เป็นคนขับ หมุนมาชนอัดท้ายรถของตนอย่างเต็มแรง จนรถของตนพุ่งไปชนอัดเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างทาง ส่วนรถกระบะคันต้นเหตุ ก็พุ่งไปชนรถเก๋ง และรถกระบะที่จอดอยู่ในโรงจอดรถพังเสียหายไปด้วย รวมทั้งหมด 4 คัน หลังจากนี้ตำรวจต้องรอให้หญิงคนขับรถกระบะ คันต้นเหตุ ฟื้นจากอาการบาดเจ็บเส่ยก่อน ถึงจะทำการสอบปากคำได้ ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวกับใครทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง