ฉุน! ขอบุหรี่สูบไม่ได้ ยกพวกรุมต่อยหนุ่มอายุ 35 ปี บาดเจ็บ

View icon 63
วันที่ 5 ก.พ. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แค่เรื่องขอบุหรี่สูบแล้วไม่ได้ ชาย 2 คน หัวร้อนขึ้นมาทันที เข้าไปรุมชกต่อยหนุ่มเจ้าของบุหรี่ได้รับบาดเจ็บ ยังดีช่วงเกิดเหตุแม้ว่าจะมืดแล้ว แต่มีพลเมืองดีบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ได้เป็นหลักฐาน
 
อะไรจะหัวร้อนขนาดนี้กับแค่เรื่องขอบุหรี่สูบแล้วไม่ได้ดั่งใจ ทำให้ไม่พอใจสาวหมัดชกต่อยคู่กรณีที่มาเพียงคนเดียวแบบไม่ยั้ง หวังจะให้ตายกันไปข้างหนึ่งหรืออย่างไร ซึ่งนี่เป็นคลิปเหตุการณ์จากกล้องโทรศัพท์มือถือที่พลเมืองดีบันทึกไว้ได้ นำไปมอบให้ นายชัยมงคล อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย ใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อคืนวานนี้ เพื่อให้ตำรวจติดตามผู้ก่อเหตุ 2 คน มาดำเนินคดี

หนุ่มผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงค่ำเมื่อวาน ขณะตนเองเดินไปซื้อของที่ร้านค้าภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ระหว่างทางเดินไปพบกับชาย 2 คน เดินเข้ามาขอบุหรี่ ก็ให้ไป 1 มวน แต่อีกฝ่ายจะขอเพิ่มอีก ตนมองว่ามากไป จึงบอกว่าให้ไปซื้อสูบเองบ้างสิ คาดไม่ถึงว่าคำนี้จะสะกิดต่อมอารมณ์โมโหของอีกฝ่าย ไม่พอใจ พากันเข้ารุมชกต่อยตนเองได้รับบาดเจ็บทั่วร่างกาย พอทำร้ายตนเองจนหนำใจแล้ว ผู้ก่อเหตุก็พากันขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ยืนยันจะเอาผิด ไม่มีการยอมความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง