รถบรรทุกตู้ทึบ ชิ่งค่าน้ำมัน 600 บาท

View icon 65
วันที่ 6 ก.พ. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถบรรทุกตู้ทึบ 6 ล้อ เข้าเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พร้อมออกอุบายขอสแกนจ่ายเงิน แต่พอเด็กปั๊มเผลอก็ซิ่งหนี แถมลากเด็กปั๊มไถลไปกับพื้นถนน จนได้รับบาดเจ็บด้วย

เป็นวินาทีที่คนขับรถบรรทุกตู้ทึบ 6 ล้อ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้าเติมน้ำมันจำนวน 600 บาท ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านบางหญ้าแพรก จังหวัดสมุทรปราการ

แต่จู่ ๆ ก็อย่างที่เห็นชิ่งหนีออกจากปั้ม ท่ามกลางเด็กปั้มก็วิ่งติดตามสุดชีวิต แต่คนขับรถก็กลับเหยียบคันเร่งหนีไม่ยั้ง ทำให้เด็กปั๊มติดรถไปด้วย ก่อนจะหลุดหล่นจากรถได้ก่อนออกจากปั๊ม

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บคือ นายสุทิน ใจหาญ อายุ 59 ปี บอกว่า หลังตนเติมน้ำมันให้รถบรรทุกเสร็จแล้ว คนขับก็ออกอุบายจะขอสแกนจ่ายเงิน และขอกุญแจรถคืน โดยอ้างว่า เป็นกุญแจดอกเดียวกับใช้สตาร์ทเครื่องยนต์ จากนั้นตัวเองก็ถูกรถบรรทุกลากไปด้วยเพราะแขนยังติดอยู่ที่หน้าต่างรถ

ก็ถือว่าเคราะห์ยังดีที่มีเพียงบาดแผลถลอกเล็กน้อย บริเวณข้อศอกทั้ง 2 ข้าง บริษัทเองก็ใจดี ไม่เก็บค่าเสียหายกับพนักงาน หลังเกิดเหตุก็ไปแจ้งความที่ สภ.สำโรง แต่จนบัดนี้ยังไม่มีความคืบหน้า

ทีมข่าวตรวจสอบกับตำรวจเจ้าของคดี ทราบว่า หลังไล่กล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุขับรถบรรทุกขึ้นทางด่วนเส้นกาญจนาภิเษกไป แต่ยังระบุเวลาไม่ได้ว่า จะได้ตัวมาเมื่อใด เนื่องจากรถคันดังกล่าวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก็ไม่รู้ว่า ขับรถบนถนนผ่านด่านตำรวจมาได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง