ฉาวหนัก! 2 พระมหา หลอก นักร้องหมอลำ เล่นเซ็กซ์หมู่

View icon 155
วันที่ 6 ก.พ. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพจดังแฉ 2 พระมหาชื่อดัง หลอกนักร้องหมอลำ ไปมีเซ็กซ์หมู่ แต่นักร้องไม่ยอม ก่อนหนีออกมาแล้วแฉเรื่องนี้

ฉาวหนัก! 2 พระมหา หลอก นักร้องหมอลำ เล่นเซ็กซ์หมู่
คลิปเสียงพูดคุยกันระหว่างนักร้องหมอลำ กับพระชื่อดังวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลนาข่า อำเภอเมือง จังอุดรธานี ถูกโพสต์อยู่ในเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" จับใจความได้ว่า ฝ่ายพระพยายามจะขอให้ลบภาพหลักฐาน หลังพระรูปดังกล่าว วางแผนหลอกให้นักร้องคนนี้ไปหาที่กุฏิ พอไปถึงมีพระอีกรูปรออยู่แล้ว พร้อมเปิดของลับออกมา บังคับให้สำเร็จความใคร่ให้ ส่วนอีกรูปก็พยายามจะถอดเกงเกงนักร้องออก แต่เจ้าตัวไม่ยอม สุดท้ายพอเรื่องนี้ถูกแฉ พระดังกล่าวก็โทรมาขอโทษ จากนั้นพระดังกล่าวมีการส่งข้อความมาขอไกล่เกลี่ย พร้อมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ตนเองและคณะหมอลำไปแสดงในงานมนัสการพระธาตุรวงข้าวเจดีย์ศรีพระแม่โพสพ ประจำปี 2567 ที่จัดอยู่ภายในวัด จู่ ๆ มีพระมหา ชื่อดังรูปหนึ่ง ซึ่งตนเองเคยรู้จัก เพราะพระรูปนี้เคยสั่งซื้อชุดหมอลำของตนให้กับรุ่นน้อง โดยมาชักชวนให้ตนไปหาที่กุฏิ ตนไม่คิดอะไร จึงเดินตามไป แต่พอเปิดประตู กลับพบพระอีกรูป เข้ามากอดจากด้านหลัง พยายามจะลวนลาม

ก่อนควักอวัยวะเพศออกมา ขอให้ตนสำเร็จความใคร่ให้ โดยบอกว่าเดี๋ยวจะให้เงินเป็นรางวัล แต่ตนไม่ยอม ตอนนี้รู้สึกแย่มาก ที่ผู้ก่อเหตุเป็นพระ แถมกระทำในวัดอย่างไม่เกรงกลัวและละอายต่อบาป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดดังกล่าว แต่ปรากฎว่าไม่เจอพระที่ถูกกล่าวหาทั้ง 2 รูป สอบถามเจ้าอาวาสวัด ให้ข้อมูลว่าไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย พร้อมปฏิเสธว่า พระทั้งคู่ ไม่ใช่พระลูกวัด และเพิ่งมาทราบพร้อมกันตอนเป็นข่าว ขณะที่ผู้เสียหายได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน สภ.นาข่า เอาไว้แล้ว หวังให้ทั้งคู่ถูกดำเนินคดีทางกฏหมาย และถูกดำเนินการทางวินัยสงฆ์ด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปหาพระที่ถูกกล่าวหา เพื่อฟังความทั้ง 2 ข้าง แต่ไม่มีใครรับสาย และทราบว่าพระมหาฯ ย้ายไปจำพรรษาที่วัดแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ เรียบร้อยแล้ว

เพลิงไหม้พระธาตุรวงข้าววัดดัง
ขณะที่เมื่อช่วง 20.00 น. คืนที่ผ่านมา วัดที่เกิดเหตุ ก็ได้เกิดไฟไหม้ พระธาตุรวงข้าว ที่จัดประดับตกแต่ง ในงานมนัสการพระธาตุรวงข้าวเจดีย์ศรีพระแม่โพสพ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาฉีดน้ำสกัด ประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุของเพลิงไหม้ อาจมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

ทั้งนี้เมื่อระหว่างวันที่ 6-14 มกราคม ที่ผ่านมา วัดได้จัดงานมนัสการพระธาตุรวงข้าวเจดีย์ศรีพระแม่โพสพ และหลังจบงานยังคงตัวพระธาตุเอาไว้ ประดับไฟสวยงามในยามค่ำคืน เพื่อให้นักท่องเที่ยวเข้ามาชมความสวยงามของตัวพระธาตุจนถึงเดือนเมษายน เนื่องจากพระธาตุรวงข้าวเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดอุดรธานี กระทั่งมาเกิดไฟไหม้เมื่อคืนนี้ ซึ่งชาวบ้านหลายคนมีความเชื่อว่า เหตุที่เกิดขึ้นเพราะความอาเพศ ที่พระมหา 2 รูปดังกล่าว ได้ก่อไว้ในวัดแห่งนี้หรือไม่