สาวถูกโจรลักชุดชั้นในกว่า 50 ตัว ลงทุน 4 หมื่นติดกล้องวงจรปิด แต่โจรยังมาขโมยอีกอีก 30 ตัว

สาวถูกโจรลักชุดชั้นในกว่า 50 ตัว ลงทุน 4 หมื่นติดกล้องวงจรปิด แต่โจรยังมาขโมยอีกอีก 30 ตัว

View icon 197
วันที่ 10 ก.พ. 2567 | 14.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวสุดช้ำ ถูกโจรลักชุดชั้นในกว่า 50 ตัว ลงทุน 4 หมื่นติดกล้องวงจรปิด แต่โจรยังรู้มุมกล้อง หลบจนไม่เห็นหน้าแล้วเข้ามาขโมยอีกอีก 30 ตัว

วันนี้ 10 ก.พ.2567 ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้านหลังหนึ่งที่หมู่ 9 ต.เขาพนม ที่ได้มีคนร้ายเข้ามาภายในบริเวณบ้าน แล้วพยายามหมุนกล้องแต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากติดไว้แข็งแรง แต่โจรก็ไม่ละความพยายาม ได้ใช้มือล้วงเอาชุดชั้นในที่ตากไว้เป็นราวผ้า มีเพียงผนังช่องลมล้วงเอาชุดชั้นในไปกว่า 30 ตัว โดยเจ้าของคือนางสาวนุชนาถ อายุ 25 ปี ได้นำคลิปภาพของวงจรปิดมาเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยว พร้อมระบุข้อความว่า

นี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวเองในระยะเวลาเกือบ 2 ปี ที่กลับมาอยู่บ้าน กางเกงในหายรอบที่ 4 รอบนึงเกิน 30 ชุด และทุกชุด คือ ซาบีน่า  โดยสองรอบแรกที่บ้านไม่ติดกล้อง เลยลงทุนสี่หมื่นติดกล้อง 5 ตัว รอบบ้าน ยังเข้ามาลักได้ หยามความสามารถกล้องวงจรปิดกันเกินไป

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าว พบแม่ของนางสาวนุชนาถ คือ นางบุญทรัพย์ อายุ 60 ปี ให้ข้อมูลว่า ลูกสาวทำงานในตัวเมืองกระบี่ กลับมาบ้านก็ใกล้ค่ำ คืนเกิดเหตุวันที่ 3 ก.พ.ลูกสาวมาถึงบ้าน ก็ได้ซักชุดชั้นในและเสื้อผ้า นำไปตากไว้ที่ราวหลังบ้าน ตอนเช้าพบว่า ชุดชั้นในหายไปกว่า 30 ตัว แต่ไวไฟของบ้านเสียไม่สามารถเปิดดูกล้องได้ จนเมื่อวานนี้ ช่างมาซ่อมให้ก็สามารถดึงภาพออกมา จนเห็นพฤติกรรมของคนร้าย แต่ไม่เห็นหน้า ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช้ครั้งแรก แต่เกิดขึ้นมาหลายครั้งจนต้องลงทุนติดตั้งกล้องวงจรปิด แต่เสียดายที่ยังไม่เห็นหน้า

ขณะที่นางสาวนุชนาถ บอกว่า โจรโรคจิตดังกล่าวน่าจะเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ที่สงสัยอยู่ แต่ยังไม่มีหลักฐานชัดๆ ซึ่งหลังจากนี้จะเปลี่ยนมุนกล้องให้กว้างขึ้นเพื่อจับภาพคนร้ายรายนี้ เพราะเชื่อว่าน่าจะยังมาก่อเหตุอีกแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง