นาทีระทึก บุกรวบหลานเมา แทงน้าชายเจ็บสาหัส จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 174
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นาทีระทึก ขณะที่ตำรวจบุกรวบตัวชายอายุ 30 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุแทงน้าชายตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุโมโหที่ถูกต่อว่า จากนั้นได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ด้านหลังโซฟาในห้องพัก จนตำรวจต้องระดมกำลังปิดล้อมตามหากันวุ่น แต่สุดท้ายไม่รอด

เป็นภาพนาทีระทึกที่เกิดขึ้น ขณะที่ตำรวจ สภ.บางปะกง นำกำลังบุกจับ นายพงศธร อายุ 30 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา หลบซ่อนตัวอยู่ด้านหลังโซฟาในห้องพัก ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (11 ก.พ.) ภายหลังก่อเหตุใช้มีดแทงน้าชายของตัวเองคือ นายพิทักษ์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้างานได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหลังตำรวจเข้าจับกุม ได้พาตัวนายพงศธร มาสอบปากคำในสภาพมึนเมา พูดจาวกวนไปมา พอจับใจความได้ว่า สาเหตุที่ทำเพราะโกรธแค้นน้าชายที่เข้ามาต่อว่า หลังจากที่เขาซื้อเหล้ามาดื่มแล้วเอะอะโวยวาย

สอบถามหญิงอายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนงานด้วยกัน บอกว่า ขณะที่พักผ่อนอยู่ในโรงแรมที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องพักที่ทางนายจ้างได้จัดไว้ให้ เห็นนายพงศธรนั่งดื่มเหล้าอยู่ในห้องจนเมาได้ที่ ได้ส่งเสียงดังโวยวาย และอาละวาดปาขวดเหล้าใส่ห้องคนอื่น ลักษณะชวนหาเรื่อง ทำให้นายพิทักษ์ซึ่งเป็นน้าชาย และเป็นหัวหน้าคนงาน ไม่พอใจ ได้เข้าไปห้ามปราม เพราะไม่อยากให้มีเรื่องกัน

จากนั้นได้บอกให้ทุกคนเข้ามาอยู่ในห้องของตนเอง แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้น นายพงศธรได้เดินปรี่เข้ามาแทงนายพิทักษ์ จนเลือดไหลท่วมตัว แล้ววิ่งหลบหนีไปหลบในห้องต่าง ๆ จนกระทั่งสุดท้ายไปอยู่ข้างโซฟา และถูกตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง