หลานชายเมา เตะน้าสาว-แทงน้าเขย เหตุจากเงิน 200 บาท พอได้สติก้มกราบขอขมา

View icon 85
วันที่ 11 ก.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ฤทธิ์แอลกอฮอล์ บวกกับเรื่องของเงิน 200 บาท ทำให้หลานชายแท้ ๆ ถึงขนาดเตะหน้าน้าสาว และใช้กรรไกรแทงแฟนของน้าตัวเอง แต่พอได้สติก็จะมาก้มกราบขอขมา

นี่เป็นช่วงที่หลานชายก้มลงกราบและพยายามขอขมาน้าเขย หลังจากใช้กรรไกรแทงหลายแผล และยังเตะเข้าที่หน้าของน้าสาวตัวเอง เหตุการณ์เกิดขึ้น 20.30 น. ของวันที่ 9 กันยายน

ต่อมา นายศราวุธ และ นางสาววิพาพร เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางแม่นาง ตามร่างกายยังมีบาดแผล ทั้งไหล่ซ้าย ข้อศอกขวา ท้ายทอย เย็บรวมกัน 24 เข็ม ส่วนฝ่ายหญิง ใบหน้ายังมีร่องรอยฟกช้ำ เล่าให้นักข่าวฟังว่า

เหตุเกิดที่หอพักซอยกันตนา อำเภอบางใหญ่ ส่วนคนก่อเหตุก็คือ หลานชายแท้ ๆ ชื่อ นายธนพล ปมเหตุมาจากทั้งคู่ให้หลานชายที่พักอยู่ด้วยกันแชร์ค่ากับข้าว 200 บาท รวมกับของทั้งคู่อีก 300 บาท ก็จะเป็น 500 บาท แต่พอซื้อแล้วเงินเหลือ 400 บาท จึงวางคืนให้ 200 บาทบนตู้เย็น แต่หลานชายเมาหาไม่เจอ คิดว่าพวกตนเอาไป มาถึงก็เตะหน้าน้าสาวตอนกำลังกินข้าว แฟนของน้าลุกขึ้นมาห้ามก็โดนกรรไกรแทงเจ็บไปด้วย

หลังก่อเหตุถึงจะมาคุกเข่าขอโทษและก้มกราบเท้า แต่ทางฝั่งน้าชายไม่ยอมความ ตอนนี้แจ้งความเอาผิดทำร้ายร่างกาย เดี๋ยวตำรวจจะออกหมายเรียกมารับทราบข้อหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง