จับกุมหลานชายเมา ใช้มีดแทงน้าชายได้รับบาดเจ็บ

View icon 82
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 05.16 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - หลานชายเมาใช้มีดปลายแหลมแทงน้าชาย ซึ่งเป็นหัวหน้าพนักงานโรงแรม ได้รับบาดเจ็บ

เป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมแห่ง ในพื้นที่หมู่ 7 ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา พบชายอายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยอาวุธมีคม เข้าที่บริเวณไหปลาร้าขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าปฐมพยาบาลห้ามเลือด โดยพนักงานหญิงที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังเลิกงานก็จะมานั่งกินนั่งดื่มกันตามปกติ แต่วันนี้ผู้ก่อเหตุมีท่าทีผิดปกติ และทำร้ายร่างกายเพื่อร่วมงาน จนน้าชายเข้าไปห้ามจึงถูกแทง

ขณะกำลังสัมภาษณ์กันอยู่ ก็มีผู้พบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือหลานชายของผู้บาดเจ็บยังคงหลบไปมาอยู่ในที่เกิดเหตุ ทั้งตำรวจ และกู้ภัยจึงช่วยกันค้นหาตามด้านนอกห้องพัก กระทั่งส่องไฟเข้าไปในห้องพักห้องหนึ่งพบมือของผู้ก่อเหตุที่ตัวหลบอยู่หลังโซฟา เจ้าหน้าที่พร้อมโล่ ไม้ง่าม และปืนไฟฟ้า จึงบุกเข้าไปในห้องพักเพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้พยายามสอบถามผู้ก่อเหตุว่านำมีดไปไว้ที่ไหน ซึ่งผู้ก่อเหตุบอกว่านำไปโยนทิ้งบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่จึงไปช่วยกันค้นหา ระหว่างนั้นก็ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีที่ สภ.บางปะกง ซึ่งผ่านไป 30 นาที ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมว่าพบมีดถูกนำไปซ่อนไว้ในตู้เย็น ตำรวจจึงหยุดค้นหา และนำมีดของกลางไปเป็นหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง