สอบปากคำในเรือนจำแก๊งอุ้มฆ่านายใหม่ รู้ก่อนหรือไม่จะไปฆ่า

สอบปากคำในเรือนจำแก๊งอุ้มฆ่านายใหม่ รู้ก่อนหรือไม่จะไปฆ่า

View icon 86
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 16.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สอบปากคำในเรือนจำแก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน รู้ก่อนหรือไม่ช่างกิตจะไปฆ่านายใหม่ ขณะที่โอ๊ต ญาติหาหลักทรัพย์ประกันได้ทัน ติดกำไล EM ปล่อยตัวชั่วคราว ส่วนกรานต์ หลักทรัพย์ไม่พอ นอนคุกต่อ

ความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานจากปมสาวพรโลกหลายใบ วันนี้ (12 ก.พ.67) เวลา 15.30 น. ที่หน้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา พ.ต.อ. สุพน แสงทอง ผกก.สอบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ. พงศ์สัณห์ มีศรี ผกก.สภ.บางปะกง พ.ต.ท. ชิณพัฒน์ พุทธเมตตา รอง ผกก.สืบสวน สภ.บางปะกง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 นาย และ ร.ต.อ. ณรงค์ศักดิ์  ลิ้นทอง  รองสารวัตร (สอบสวน)  สภ.บางปะกง ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้เข้าสอบปากคำนายกิตติโชค หรือช่างกิต รวมถึงนายสุขสงกรานต์ หรือกรานต์ อายุ  24 ปี  และนายนันทพัทธ์ หรือโอ๊ต อายุ 23 ปี เพิ่มเติมโดยเฉพาะในประเด็นก่อนไปอุ้มตัวนายใหม่ ช่างกิตได้แจ้งให้ผู้ร่วมก่อเหตุคนอื่น ๆ รู้หรือไม่ว่าจะนำนายใหม่มาฆ่า

ส่วนการยื่นของประกันตัว ผู้ต้องหา 2 คน คือนายกรานต์ อายุ  24 ปี  และ นายโอ๊ต อายุ 23 ปี  ซึ่งทางญาติได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวทั้ง 2 คน คนละ 800,000 บาท แต่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้ประกันตัวนายโอ๊ต เพียง 1 คน เพราะสามารถหาหลักทรัพย์ได้ครบ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายโอ๊ตออกจากเรือนจำ ไปที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อติดกำไล EM ก่อนจะนำกลับตัวไปสอบปากคำต่อ

ขณะที่นายกรานต์ ญาติหาหลักทรัพย์ไม่เพียงพอ ทำให้ไม่ได้ประกันตัว ต้องนอนคุกต่อ โดยญาติจะกลับไปรวบรวมหลักทรัพย์ให้ครบ 8 แสนบาท เพื่อนำมายื่นประกันใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (13 ก.พ.67)