ตำรวจเร่งแกะรอย 3 โจ๋ บุกยิงคู่อริกลางหมู่บ้าน เผยคนบาดเจ็บก่อเรื่องกับคนอื่นไว้พอตัว

View icon 97
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 05.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วัยรุ่นในจังหวัดปทุมธานี ก่อเหตุบุกยิงคู่อริภายในหมู่บ้าน มีการเตรียมการเข้ามาดูลาดเลาไว้ล่วงหน้าเป็นเดือน คู่อริที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ต้องหนีเอาตัวรอด เข้าไปหลบในบ้านของชาวบ้าน ชาวบ้านต่างตกอกตกใจ ทรัพย์สินพังเสียหาย ตอนนี้ยังจับคนก่อเหตุไม่ได้

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นชายขี่รถมอเตอร์ไซค์ ซ้อนท้ายกันมา 3 คน พาขี่ผ่านช่วงที่คู่อริเลี้ยวเข้าซอยมา ก็ควักอาวุธปืนออกมายิงไปที่วัยรุ่นชายสองคน คุณผู้ชมจะเห็นคนที่ซ้อนท้ายคันที่อยู่ด้านซ้าย รีบก้มหัวลงและขี่หนีไป

ตำรวจนำภาพนี้ไปเป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ภายในหมู่บ้านแอร์วิลล่า ระหว่างซอย 1 และซอย 2 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

วัยรุ่นทั้งสองฝั่งไล่ทำร้ายกัน ฝั่งที่ถูกยิงหนีเข้าไปขอหลบในบ้านของชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุด้วยอาการบาดเจ็บ เจ้าของบ้านยอมให้หลบเพราะสงสาร จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

พันตำรวจเอก กานตภณ วรรณา ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคูคต เปิดเผยหลังการลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้มีการรวบรวมหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด ปลอกกระสุน 2 ปลอก และสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ มีผู้ก่อเหตุจำนวน 3 คน มูลเหตุน่าจะไม่เกี่ยวกับเรื่องสถาบัน คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียงกัน และเคยทะเลาะวิวาทกันหลายคน และเคยเข้ามาดูลาดเลาก่อนเกิดเหตุ ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ตอนนั้นก็ก่อเหตุไล่ตีกันไปแล้วหนึ่งรอบ ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งพิสูจน์ทราบตัวบุคคลว่าทั้งสามคนที่บุกเข้ามายิงเป็นใคร เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

สรุปใจความจากตำรวจก็คือ ว่าผู้บาดเจ็บก็ไปมีเรื่องกับเขาไว้เยอะ ตำรวจกำลังสืบอยู่ว่าคู่อริที่เอาปืนมายิงเป็นแก๊งไหน ส่วนนี่เป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นกับชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องด้วย รถที่จอดไว้หน้าบ้านถูกยิง กระสุนเจาะยางรถจนแบน ต้องไปแจ้งความเสียหายไว้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง