ตำรวจออกหมายเรียก ไฮโซหนุ่ม แจ้งเหตุทำร้าย ไฮโซสาว

View icon 108
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลังจากที่ "ไฮโซสาว" อายุ 25 ปี เข้าร้องเรียนให้ตำรวจเร่งรัดคดี ที่มีไฮโซหนุ่ม ซึ่งเป็นลูกชายของนักการเมือง ทำร้ายร่างกาย และพยายามกระทำอนาจาร เพราะเห็นว่าแจ้งความแล้วคดีไม่คืบหน้า ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกมาให้ปากคำภายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

สรุปที่มาของเรื่องนี้ก่อน เหตุเกิดขึ้นคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ผู้เสียหายไปนั่งดื่มกินกับกลุ่มเพื่อนในร้านอาหารย่านทองหล่อ จากนั้นก็ถูกผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นลูกนักการเมือง ล่อลวงไปที่บ้านพัก ตามภาพวงจรปิดที่เห็นชายฉุดกระชากหญิงสาวไปตามถนน ก่อนที่หญิงสาวจะดิ้นหลุดและวิ่งหนี จนมีพลเมืองดีที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเข้าช่วยเหลือไว้ได้

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ ผ่านไป 5 วัน ก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าตำรวจจะทำอะไรกับผู้ถูกกล่าวหา ประกอบกับคู่กรณีเป็นลูกนักการเมือง เมื่อวานนี้ก็เลยไปที่ สน.ประเวศ กับแอดมินเพจสายไหมต้องรอด เพื่อจี้ถามเรื่องคดี

และเมื่อสักครู่ ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามกับ พันตำรวจเอก นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 บอกว่า พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ออกหมายเรียก ส่งไปให้ผู้ถูกกล่าวหาตามภูมิลำเนาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้แล้ว ผู้ถูกกล่าวหามีเวลา 7 วัน นับจากเมื่อวานก็จะครบวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกอีกครั้ง

ส่วนการรวบรวมพยานหลักฐาน ตอนนี้ก็เหลือนัดหมายให้พลเมืองดีที่ช่วยผู้เสียหายมาสอบปากคำกับสหวิชาชีพ เพราะยังเป็นเยาวชน ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ รอผลวินิจฉัยบาดแผลจากแพทย์มาประกอบ ก็จะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นก็เตรียมไว้ 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยว และข้อหากระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง