ตร.ออกหมายเรียกไฮโซหนุ่ม ลูกนักการเมือง ให้ปากคำทำร้ายไฮโซสาว

View icon 79
วันที่ 14 ก.พ. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กรณีไฮโซสาว ไปแจ้งความว่าถูกไฮโซหนุ่ม ลูกนักการเมือง พาตัวไปที่บ้านพัก และถูกกระทำอนาจารและทำร้ายร่างกาย ตำรวจบอกว่าได้ออกหมายเรียกส่งไปแจ้งให้ผู้ที่ถูกกล่าวหามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ระบุว่าภาพกล้องวงจรปิดบางจุดที่เผยแพร่ออกมา เพียงพอจะใช้เป็นหลักฐานเอาผิดผู้ก่อเหตุได้

หลังจากที่เพจสายไหมต้องรอด พาไฮโซสาว อายุ 25 ปี ไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ประเวศ เพื่อดำเนินคดีกับไฮโซหนุ่ม อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกนักการเมือง ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีคลิปกล้องวงจรปิดที่เห็นชายฉุดกระชากหญิงสาวไปตามถนน ก่อนที่หญิงสาวจะดิ้นหลุดและวิ่งหนี จนมีพลเมืองดี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเข้าช่วยเหลือไว้ได้ โดยเหตุการณ์ตามคลิปภาพเกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ หลังจากที่ผู้เสียหายไปนั่งดื่มกินกับกลุ่มเพื่อนในร้านอาหารย่านทองหล่อ จากนั้นก็ถูกผู้ก่อเหตุล่อลวงไปที่บ้านพัก และเกิดเหตุการณ์ตามคลิปวงจรปิด    

เมื่อวานนี้ ทีมข่าวได้สอบถามความคืบหน้าของคดีกับ พันตำรวจเอก นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 บอกว่า ช่วงเย็นวันเดียวกับที่ทางผู้เสียหายมาร้องทุกข์ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ก็ได้ออกหมายเรียกส่งไปให้ผู้ถูกกล่าวหาตามภูมิลำเนา เพื่อให้มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

ซึ่งหมายเรียกมีกำหนด 7 วัน ซึ่งก็จะครบกำหนดตามหมายเรียก ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ หากไม่มาพบ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ก็จะพิจารณาออกหมายเรียก ครั้งที่ 2 อีกครั้ง

เรื่องความคืบหน้าคดีที่ทางผู้เสียหายมองว่า ตำรวจทำล่าช้า ไม่คืบหน้า ตำรวจชี้แจงว่าไม่ได้ช้า ได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เอาไว้หมดแล้ว ยังขาดก็แต่พลเมืองดีที่ช่วยผู้เสียหาย และพาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หนีออกมาจากจุดเกิดเหตุ โดยพลเมืองดีรายนี้เป็นเยาวชน ซึ่งได้นัดหมายทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำ ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ หลังจากนั้นก็จะรอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหาย ซึ่งมี 2 ส่วน คือส่วนที่ผู้เสียหายไปตรวจรักษาเองหลังเกิดเหตุ และจากที่พนักงานสอบสวนพาไปตรวจที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อรวบรวมหลักฐานได้ทั้งหมด ก็จะใช้พิจารณาแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ก่อเหตุ

สำหรับคดีนี้ พบว่ามีคลิปกล้องวงจรปิดถูกเผยแพร่ออกมาหลายคลิป มีทั้งคลิปกล้องที่อยู่ทั้งนอกตัวบ้าน และในตัวบ้าน เริ่มจากมีรถเก๋งแล่นเข้ามาจอด มีภาพของหญิงสาวเปิดประตูลงมาจากรถ แล้วเดินมาล้มลงหน้ารถ คล้ายคนอยู่ในอาการมึนเมา ก่อนที่ชายซึ่งเป็นผู้ขับรถจะเดินอ้อมมาจับตัวประคองให้ลุกขึ้น และก็พากันไปนั่งบริเวณขั้นบรรได 

ภาพภายในห้องในบ้านหลายจุด เป็นภาพชายหนุ่มเดินจูงมือหญิงสาวให้เดินตาม ภาพหน้าบ้านอีกมุม เป็นภาพหญิงสาวเดินออกมาพร้อมกับชายหนุ่มด้วยอาการปกติ จุดนี้จะสังเกตเห็นว่าหญิงสาวได้เปลี่ยนเสื้อผ้าต่างไปจากชุดเดิม มีการยืนคุยกันหน้าบ้านด้วยอาการปกติ

ก่อนจะต่อด้วยภาพมุมกล้องบริเวณบ้าน เป็นภาพหญิงสาววิ่งหนีออกไป และจบด้วยภาพชายหนุ่มตามไปฉุดดึงตัวกลับมา ภาพวงจรปิดทั้งหมดที่ถูกเผยแพร่ออกมาเป็นภาพในบ้านของฝ่ายชาย มีการมองกันว่า หากจะใช้เป็นหลักฐานทางคดีก็น่าจะเป็นคุณแก่ฝ่ายชาย อย่างไรก็ตาม ก็มีการเปิดเผยออกมาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พนักงานสอบสวนได้ใช้หลักฐานจากกล้องวงจรปิดบางจุดในการเอาผิดกับผู้ที่ถูกกล่าวหาด้วย

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกรณีลูกชาย นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ถูกไฮโซสาวแจ้งความลวงขืนใจว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวกับพรรค อย่าพยายามโยงเป็นเรื่องการเมือง เพราะ นายอภิชาติ เป็นสมาชิกพรรค แต่ลูกชายไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรค ส่วนกรณีที่สมาชิกของพรรคภูมิใจไทย พาผู้เสียหายไปแจ้งความ ก็ต้องแยกระหว่างผู้กระทำความผิด ต้องให้สิทธิในการโต้ตอบ ส่วนที่ถูกสังคมกล่าวหา ต้องให้ตำรวจสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง