เอ็นดู วีรกรรมสุดแสบหมาพันธุ์ดัชชุน แทะสร้อยทอง พร้อมพระเลี่ยมทองราคาสูง กระจุยกระจาย

เอ็นดู วีรกรรมสุดแสบหมาพันธุ์ดัชชุน แทะสร้อยทอง พร้อมพระเลี่ยมทองราคาสูง กระจุยกระจาย

View icon 132
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 20.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวเน็ตเอ็นดู! วีรกรรมสุดแสบเจ้าไส้อั่วสุนัขพันธุ์ดัชชุน แทะสร้อยทอง พร้อมพระเลี่ยมทองราคาสูง กระจุยกระจาย

(13 ก.พ.67) ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า saiua.and.saion ได้เผยเรื่องราวของน้องสุนัขพันธุ์ดัชชุน ชื่อว่า "ไส้อั่ว" ที่สร้างวีรกรรมสุดแสบ แทะสร้อยทอง พร้อมพระเลี่ยมทองราคาสูง จนสภาพกระจุยกระจาย ทำเอาเจ้าของน้ำตาไหล เห็นแล้วอยากจะไล่ออกจากบ้าน

โดยเจ้าของได้โพสต์สภาพสร้อยทองและพระเลี่ยมทอง ที่ถูกเจ้าไส้อั่ว ลูกรักแทะกระจุยกระจาย จนไม่เหลือสภาพเดิม พร้อมข้อความเล่าบรรยายว่า "แทะสร้อยพระทำไม สภาพ ทำแม่ร้องไห้จมดินแล้ว กระจกแตกหาย กรอบบิ่น สภาพพระที่ห้อยทุกวันเหมือนหมากฝรั่ง" พร้อมแนบรูปเจ้าไส้อั่ว ตัวก่อวีรกรรมสุดแสบที่ตีหน้ามึนสุด ๆ

สุนัขพันธุ์ดัชชุน
 

งานนี้เธอยังได้ระบุแคปชันสุดเอ็นดูว่า  “ล่าสุดโดนไล่ออกจากบ้านแล้ว หมาเวงงงงงง วางสร้อยพระไว้หัวเตียง เจือกมาคาบไปแทะ ไม่ไหวแล้วนะโว้ยยยยยย” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่สร้างความเอ็นดูให้กับชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก  คอมเมนต์สอบถามเพิ่มเติมว่า "แม่เก็บยังไง" โดยเจ้าของได้เผยว่าว่า "อยู่บนโต๊ะข้างหัวเตียง แล้วนางปีนขึ้นเตียงไปคาบมา ตีสองได้ยินเสียงแจ๊บๆ  ลงมาดู สร่างงเลย 55555 แทะอะไรไม่แทะ เลือกแทะสร้อยทอง"

สุนัขพันธุ์ดัชชุน

ชาวเน็ตยังมีคอมเมนต์ปลอบใจเจ้าของและแซวเจ้าไส้อั่ว สุนัขสุดแซ่บกันมากมาย อาทิ  แค่ชิมนิดเดียวเองเเม่หลวงตาไม่ถือสาเด็กหรอก, บูชาน้องแทนครับ สิ่งศักดิ์สิทธิอยู่ในตัวเขาแล้วครับ,โอ๊ะ!พระกำแพงซุ้มกอ นะนั่นเทะของราคาหลักล้าน น้องหมาคงมีบุญสูงมากเลย

สุนัขพันธุ์ดัชชุน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง