จับทันควัน ชายใช้มีดฟันศีรษะหนุ่ม

View icon 87
วันที่ 16 ก.พ. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่จังหวัดสมุทรปราการ มีหนุ่มคนหนึ่งกำลังกินข้าวอยู่ดี ๆ มีชายคนหนึ่งเอามีดมาฟันศีรษะ เล่นเอาผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ แถมยังงงอีกว่า เขาทำอะไรผิดถึงโดนฟัน ล่าสุดตำรวจตามจับกุมคนก่อเหตุตัวได้แล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำเมื่อวาน (15 ก.พ.) ในซอยใกล้กับโรงเรียนสารพัดช่างสมุทรปราการ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ผู้เสียหายเป็นชายอายุ 40 ปี กำลังกินข้าวเย็นแบบมีความสุข

จู่ ๆ มีชายไม่ทราบชื่อ ซึ่งไม่เคยรู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน ปั่นจักรยานมาถามหาเพื่อนที่ชื่อ หน่อง ผู้เสียหายบอกไม่รู้จัก ชายคนที่ปั่นจักรยานได้ใช้มีดฟันที่ศีรษะ จนผู้เสียหายต้องวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งมีตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และพาส่งโรงพยาบาล

ซึ่งเหตุเกิดประมาณ 19.00 น. ตำรวจใช้เวลาแป๊บเดียว ตามจับผู้ก่อเหตุได้ คือ นายอานนท์ อายุ 34 ปี ได้ที่บริเวณริมเขื่อนตลาดหัวเกาะ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองเป็นพ่อค้าปลาทูนึ่ง ตอนนั้นนั่งดื่มเหล้าอยู่กับหน่อง แล้วคนเจ็บมาขโมยลำโพงบลูทูทไป ตนเองจึงโมโหเลยเอามีดไปฟันคนเจ็บ รวมถึงจะขอแจ้งความคนเจ็บ ในฐานลักทรัพย์ เพราะเชื่อว่าคนเจ็บเป็นคนขโมยลำโพงบลูทูทไป

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น กับ นายอานนท์ และจะสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป