สลด ผัวตรอมใจรมควันฆ่าตัวตายในรถ วันนี้เมื่อปีที่แล้วสูญเสียเมียวูบเสียชีวิตกะทันหัน

สลด ผัวตรอมใจรมควันฆ่าตัวตายในรถ วันนี้เมื่อปีที่แล้วสูญเสียเมียวูบเสียชีวิตกะทันหัน

View icon 521
วันที่ 18 ก.พ. 2567 | 16.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (18 ก.พ. 67) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เฉลียว วอกลาง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางบอน รับแจ้งเหตุมีผู้รมควันตนภายในหมู่บ้านชื่อดัง ถนนบางบอน 4 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวปลูกในรั้วรอบขอบชิด สูง 2 ชั้น ตรวจสอบโรงจอดรถข้างบ้านเป็นอาคารชั้นเดียว พบรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์ ประตูล็อคทั้ง 4 บาน จอดสตาร์ตเครื่องอยู่ ภายในรถฝั่งคนขับพบศพชายอายุ 45 ปี อาชีพโพรแกรมเมอร์ สภาพนั่งฟุบคาพวงมาลัยรถ สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม จึงนำร่างลงมาข้างรถเพื่อทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล นอกจากนี้บริเวณเบาะด้านหลังฝั่งซ้ายพบเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว สีดำ สภาพใหม่ ยังมีถ่านที่ยังติดไฟอยู่บางส่วน ที่ด้านเบาะหลังด้านขวา พบถ่านที่ใช้ก่อไฟ 1 กล่อง และกล่องที่ใส่เตาบาร์บีคิว เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่เพียงลำพัง ได้มาซื้อบ้านหลังดังกล่าวไว้กับภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งวันนี้ตรงกับวันที่ภรรยาเสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว 18 ก.พ.66 โดยเหตุการณ์ครั้งนั้นขณะที่ผู้เสียชีวิตและภรรยา ได้ตามช่างเพื่อมาซ่อมแซมบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่จู่ ๆ ภรรยาเกิดเป็นลมและเสียชีวิตกะทันหัน ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชันไลน์บอกกับญาติๆ ทำนองสั่งเสียเป็นลางร้าย ทำให้ญาติๆเกิดความสงสัย จึงประสานพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน อีก 2 คน เข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่ารถยนต์ผู้ตายจอดติดเครื่องไว้ และนอนหมดสติอยู่ในรถ จึงอุ้มร่างมาไว้ข้างบ้าน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ และพบว่าเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายตรอมใจที่ภรรยาเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน

สอบถามผู้หญิงอายุ 51 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะส่งไลน์มาสวัสดีตอนเช้าทุกวัน แต่จู่ ๆ วันนี้เกิดเงียบไป รวมถึงเมื่อเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น.ญาติอีกคนที่ผู้เสียชีวิตส่งไลน์สั่งเสียว่า ฝากบ้านด้วย พร้อมกับถ่ายรูปบ้านส่งไปให้ญาติๆ ดู ญาติทั้งสองจึงตัดสินใจรีบมาดูที่บ้าน เนื่องจากโทรหาผู้เสียชีวิต แต่ไม่มีการรับสาย กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง