ตำรวจหาดใหญ่ ยึดยาบ้า 72,000 เม็ด บรรจุถุงดำถูกโยนทิ้งริมถนนสายเอเชีย เพชรเกษม

ตำรวจหาดใหญ่ ยึดยาบ้า 72,000 เม็ด บรรจุถุงดำถูกโยนทิ้งริมถนนสายเอเชีย เพชรเกษม

View icon 132
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 08.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตะลึง! พลเมืองดีเจอยาบ้า 72,000 เม็ด บรรจุถุงดำริมถนนสายเอเชีย เพชรเกษม แจ้งตำรวจหาดใหญ่ตรวจยึด คาดผู้ค้ายาเจอด่านตรวจก่อนตัดสินใจโยนทิ้ง

วันนี้ (8 พ.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบถุงสีดำริมถนนบริเวณพุ่มไม้ริมถนนเอเชีย ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีสิ่งของภายในแตกกระจายจำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือ ยาบ้า ลักษณะเม็ดสีแดงและสีเขียวมีตัวอักษร W และอักษร A บรรจุอยู่ในถุง มัดรวมเป็นห่อทั้งหมด 12 ห่อ รวมทั้งสิ้น 72,000 เม็ด แต่ละก้อนมีสภาพฉีกขาดและถลอกกระจัดกระจายอยู่บริเวณพุ่มไม้ จึงยึดยาบ้าทั้งหมดไว้ตรวจสอบ

ทั้งนี้ การตรวจยึดยาบ้าจำนวนดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาคใหญ่ ได้ตั้งจุดสกัดชั่วคราวบริเวณก่อนถึงสี่แยกควนลัง ถนนสายเอเชีย ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ต่อมาได้มีรถยนต์กระบะสีขาว ขับฝ่าจุดสกัดชั่วคราวหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขับหลบหนีมาตามเส้นทางถนนเอเชีย มุ่งหน้าแยกคลองหวะ ต่อมารถคันดังกล่าวได้ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า บริเวณหมู่ 1 ตำบลนาทับ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา แต่บุคคลที่อยู่ภายในรถหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการตรวจยึดรถยนต์คนดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่

ต่อมาวันที่ 7 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส.สภ.หาดใหญ่ ชุดตรวจยึด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าได้พบเจอสิ่งของบางอย่างมีลักษณะคล้ายยาเสพติดประเภทยาบ้าจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่บริเวณพุ่มไม้ริมถนน โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบยาบ้าที่ยึดไว้ทั้งหมดเพื่อขยายผลติดตามคนร้ายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง