รายงานพิเศษ : เร่งไขปริศนาฆ่าเผานั่งยาง อำพรางศพหญิงในบ่อขยะ

View icon 86
วันที่ 21 ก.พ. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจยังคงเร่งหาหลักฐานศพหญิงที่ถูกฆ่าเผานั่งยางในบ่อขยะ อำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น เพื่อหาคำตอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เพราะตอนนี้มีญาติมาแจ้งคนหาย 2-3 คน แต่ก็ยังไม่ใช่ผู้เสียชีวิต ติดตามรายงานจากคุณชนะชัย แก้วผาง

เศษลวดที่เผาไหม้จากยางล้อรถ ยังเกลื่อนอยู่ในจุดที่ชาวบ้านพบศพหญิงนิรนามถูกเผานั่งยางในบ่อขยะ ตำบลละหานนา อำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น ตำรวจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ฆาตกรรมหญิงนิรนาม ก่อนนำศพมาเผานั่งยางอำพรางในบ่อขยะ ถ้าไม่สังเกตจริง ๆ จะไม่รู้เลยว่าศพถูกเผา เพราะมีร่องรอยไหม้เกือบทั้งบ่อขยะแห่งนี้

แม้ตำรวจจะรู้ว่าศพไหม้เกรียมที่พบเป็นหญิง แต่ก็ยังไม่มีอะไรยืนยันแน่ชัดว่า เธอเป็นใคร มาจากไหน แน่นอนว่าต้องเริ่มแกะรอยจากการหาข้อมูลผู้สูญหายในพื้นที่ และใกล้เคียง ที่ผ่านมาก็มียายจากอำเภอพล เดินทางมาตามหาหลานสาวอายุ 19 ปี แต่ปรากฎว่าไม่ใช่ เมื่อหลานติดต่อกลับมาหลังเห็นข่าว กระทั่งล่าสุด หนุ่มในอำเภอน้ำพอง สงสัยว่าเป็นแฟนสาวตนเอง

แต่เมื่อตำรวจตามหา กลับพบว่าแฟนสาวของเขาหนีไปขายก๋วยเตี๋ยวกับญาติในเมืองขอนแก่น เท่ากับว่า ชาวบ้านที่มาแจ้งญาติหายไปก่อนหน้า ยังไม่ใช่สักคน แต่หากมีแจ้งมาอีก ตำรวจก็ยินดีนำตรวจดีเอ็นเอ เปรียบเทียบกับดีเอ็นเอศพ หากกรณีนี้ยังสูญหายตามหาไม่เจอ

ทีมข่าวลงสำรวจจุดเกิดเหตุ และเส้นทางโดยรอบ ก็พบว่าส่วนใหญ่สองข้างทางเป็นทุ่งนา ไม่ค่อยมีกล้องวงจรปิด จึงเป็นไปได้ยากที่ตำรวจจะได้เบาะแสคนร้ายจากละแวกใกล้เคียงจุดที่พบศพ นอกจากพื้นที่ห่างออกไปที่พอมีกล้องวงจปิด เช่นในตัวอำเภอแวงน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง