สามี-ภรรยา เมาน้ำกระท่อมทำร้ายลูกอายุ 7 เดือน

View icon 44
วันที่ 24 ก.พ. 2567 | 16.34 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - สามี-ภรรยา ไม่ทำงานทำการสุมหัวกันกินน้ำกระท่อมจนติดอย่างรุนแรง บางครั้งเมาไม่รู้เรื่องใช้มีดไล่แทงกันเอง หนักสุดทำร้ายลูกอายุ 7 เดือน และฝ่ายชายยังขู่เอาเหล้ากรอกปากให้เสียชีวิต

เหตุสลดใจนี้เกิดที่อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยนายเอ็ม อายุ 22 ปี กับนางเอ ภรรยาอายุ 28 ปี ชวนกันกินน้ำกระท่อมโดยไม่ยอมทำงาน จนติดอย่างรุนแรง และมีพฤติกรรมข่มขู่เอาเงินจากแม่ของ นายเอ็ม ซึ่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง พอไม่ให้ตามที่ต้องการก็ขู่จะเผาโรงเรียน วันไหนที่เมาควบคุมตัวเองไม่ได้ ก็จะทะเลาะกันเอง บางครั้งถึงขั้นเอามีดไล่แทงกัน จนคนที่เป็นภรรยาบาดเจ็บ

นอกจากนี้ฝ่ายชายก็ทำร้ายลูกอายุ 7 เดือน และจะเอาเหล้ากรอกปากให้เสียชิวิต จนทางแม่ของ นางเอ ต้องไปรับ นางเอกับหลานมาดูแล เพราะความสงสาร และยังก้มกราบ นายเอ็ม เพื่อให้หยุดพฤติกรรมความรุนแรง แต่ไม่เป็นผล จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ลูกเขยก็ยังปฏิเสธไม่ได้ทำ

เจ้าหน้าที่ตรวจค้นในบ้าน พบน้ำกระท่อมหลายขวด ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกาย ก็จะพูดคุยหาแนวทางช่วยเหลืออีกครั้ง ซึ่งแม่นางเอ บอกทั้งน้ำตาว่า ทั้งนางเอ ลูกสาว และนายเอ็ม ลูกเขย กินน้ำกระท่อมมานาน แต่ไม่รู้ว่าผสมอย่างอื่นด้วยหรือไม่ เพราะอาการเหมือนติดยาเสพติด บางครั้ง นางเอ ก็เตะลูกตัวเองจนกระเด็น เขียวช้ำตามตัว

ตอนนี้ นางเอ ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีนายเอ็ม คอยเฝ้า และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอนางรอง ก็ตามไปควบคุมตัวนายเอ็ม เพื่อนำตัวไปบำบัดและจากการตรวจสอบปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง