กล้องจับภาพชัด! มอเตอร์ไซค์ตัดหน้ากระบะ ชนจังๆ ดับ 1 เจ็บ 1

กล้องจับภาพชัด! มอเตอร์ไซค์ตัดหน้ากระบะ ชนจังๆ ดับ 1 เจ็บ 1

View icon 596
วันที่ 24 ก.พ. 2567 | 17.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กล้องหน้ารถจับภาพชัดเจน! มอเตอร์ไซค์เลี้ยวตัดหน้ากระบะ ชนเต็มแรง คนขับเป็นเด็กวัย 16 ดับคาที่ ส่วนคนซ้อนเป็นเด็กหญิงวัย 14 บาดเจ็บสาหัส

24 ก.พ. 67 เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ สิงห์พา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนพหลโยธิน หมู่ 10 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ตกลงไปอยู่ในป่าละเมาะข้างถนน ใกล้กันพบร่างของผู้ขับขี่ เป็นชาย อายุ 16 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมถนน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน คือ เด็กหญิง อายุ 14 ปี ทั้งสองเป็นลูกพี่ลูกน้อง อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน กู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.กำแพงเพชร ให้แพทย์รักษา
 
ส่วนรถคูกรณีเป็นรถกระบะ มีนายจเด็จ อายุ 41 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เป็นคนขับ สภาพรถด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนหม้อน้ำแตก ด้านหลังบรรทุกลังใส่แป้งสาลีมาเต็มคัน

จากการสอบถามนายมนตรี อายุ 68 ปี ซึ่งขับรถตู้ตามหลังมา พร้อมทั้งได้จอดรถเพื่อเป็นพยานให้กับคนขับรถกระบะ โดยนายมนตรี เปิดเผยว่า ตนมาจาก จ.เชียงใหม่ กำลังจะไปทำธุระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากซอยซ้ายมือ ส่วนรถกระบะมาในเลนขวาตามปกติ จากนั้นรถจักรยารนยนต์ก็พุ่งตรงตัดหน้ารถกระบะ จึงถูกชนจนกระเด็นทั้ง 2 คน ซึ่งตนเห็นเหตุการณ์โดยตลอด

เช่นเดียวกับนายจเด็จ คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนขับขับรถบรรทุกลังแป้งสาลีจาก จ.ตาก จะไปส่งที่ จ.พิจิตร เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนขับรถมาอยู่ในเลนท์ขวาตามปกติ เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากซอย ตัดหน้ารถของตนจึงชนกันอย่างจัง กล้องหน้ารถของตนบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

ขณะที่ญาติๆ ของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนออกจากบ้านบอกว่าจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ทั้ง 2 คนกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งบ้านอยู่ในฝั่งตรงข้ามถนนคนละด้าน โดยที่เกิดเหตุอยู่ถนนฝั่งขาล่อง คาดว่าจะขับขี่รถตัดเลนไปขึ้นถนนด้านฝั่งขาขึ้น ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นช่องทางเล็กอยู่ในร่องกลางถนน สามารถขับขี่รถจักรยานยนต์ข้ามไปมาได้

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งนำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนต่อไป