พิรุธจัด! หนุ่มซิ่งตัดหน้าแท็กซี่ถูกชนเจ็บ แต่รีบลุกไปนอนเจ็บเชิงสะพาน ที่แท้แอบไปซุกยาบ้า

พิรุธจัด! หนุ่มซิ่งตัดหน้าแท็กซี่ถูกชนเจ็บ แต่รีบลุกไปนอนเจ็บเชิงสะพาน ที่แท้แอบไปซุกยาบ้า

View icon 159
วันที่ 29 ก.พ. 2567 | 09.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่! หนุ่มซิ่งตัดหน้าแท็กซี่ถูกชนบาดเจ็บ แต่รีบลุกเดินไปนอนเจ็บบริเวณเชิงสะพาน ที่แท้แอบเอายาบ้าไปซ่อน

ซุกยาบ้า - 29 ก.พ. 67 เมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทินภัทร จันทร์สุข สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ รถแท็กซี่พุ่งชนกับจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1 คน เหตุเกิดบริเวณถนนเชิงสะพานเลียบคลองเจริญราษฏ์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ซอยเทศบาลบางเสาธง 5 พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย คือ นายเอกสิทธิ์ อายุ 29 ปี นอนอยู่บนเชิงสะพานฯ มีบาดแผลแตกที่หน้าผากและเจ็บถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ระหว่างนั้นพบพิรุธ สงสัยว่าถูกรถแท็กซี่พุ่งชนบนถนน แต่ทำไมตัวคนเจ็บ ถึงลอยกระเด็นไกลขึ้นมาอยู่บนเชิงสะพาน ซึ่งอาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรงมาก จึงเดินตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบยาบ้าจำนวน 6 เม็ด ถูกซุกอยู่ในซองขนม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นนำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ. บางนา 2 ก่อนจะควบคุมไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยนายเอกสิทธิ์ อ้างว่า ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปกดเงินที่หน้าร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จากนั้น รีบไปเข้างาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่เห็นรถแท็กซี่ จึงขับขี่ขึ้นสะพาน แต่มารู้ตัวอีกทีก็ถูกพุ่งชนเข้าเต็มลำเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ นายนิกร อายุ 56 ปี คนขับแท็กซี่ กล่าวว่า ตนขับรถมาจากท้ายซอยมุ่งหน้าถนนเทพารักษ์ ด้วยความเร็วประมาณ 60-70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ของคู่กรณี ขับขี่ตัดหน้าอย่างกะทันหัน ตนไม่ทันได้เบรก จึงพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า นายเอกสิทธิ์ หลังเกิดอุบัติเหตุแล้วกลัวความผิด จึงรีบลุกขึ้นนำยาบ้าไปซุกซ่อนที่เชิงสะพาน ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ เกิดตกใจ ตั้งตัวไม่ทัน จึงล้มตัวลงนอนอยู่บนเชิงสะพาน เป็นเหตุให้พบพิรุธและตรวจค้นพบยาบ้า 6 เม็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง