หนุ่มลักตัดสายเบรกรถ จยย. เอาน้ำเทใส่ท่อ เอากาวหยอดรูกุญแจ อ้างเข้าใจผิด คิดว่าเป็นรถแฟนเก่า

หนุ่มลักตัดสายเบรกรถ จยย. เอาน้ำเทใส่ท่อ เอากาวหยอดรูกุญแจ อ้างเข้าใจผิด คิดว่าเป็นรถแฟนเก่า

View icon 79
วันที่ 25 ก.พ. 2567 | 15.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คิดว่าเป็นรถแฟนเก่า! หนุ่มลักตัดสายเบรกรถ จยย. 4 ครั้ง เอาน้ำเทใส่ท่อรถ และเอากาวหยอดรูกุญแจ อ้างเข้าใจผิด คิดว่าเป็นรถแฟนเก่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สันทราย จังหวัดเชียงใหม่ นำกำลังเข้าจับกุมนายธนภัทร อายุ 28 ปี ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตำบลสันทรายน้อย หลังนายธนภัทร ได้ไปก่อเหตุ ตัดสายเบรกรถจักรยานยนต์-กาวหยอดรูกุญแจ และน้ำหยอดใส่ท่อรถจักรยานยนต์ของนาย เอ  อายุ 32 ปี ที่หอพัก ย่านตำบลสันพระเนตร จ.เชียงใหม่ ถึง 4 ครั้ง ทำให้นายเอ และแฟนสาว อยู่แบบหวาดผวา ต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สันทราย ถึง 2 ครั้ง

กระทั่งตำรวจได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และมีการนำรูปพรรณสัณฐานคนร้ายไปให้พยานบุคคลละแวกหอพักนั้นดู จึงได้ทราบว่าผู้ต้องรายนี้ คือ นายธนภัทร จึงได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับ ก่อนจะนำกำลังเข้าจับกุมได้ในช่วงเวลา 12.30 น.ของวันนี้ (25 ก.พ. 67) ก่อนจะคุมตัวนาย ธนภัทร ผู้ต้องหารายนี้มาสอบสวนที่ สภ.สันทราย 

จากการสอบสวนนายธนภัทร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นชายในคลิปวงจรปิดที่ลงมือก่อเหตุตัดสายเบรกรถจยย.และนำกาวไปหยอดรูกุญแจ รวมถึงเทน้ำใส่ท่อรถจริง ซึ่งที่ตนทำลงไปนั้นเข้าใจผิดคิดว่ารถคันดังกล่าวเป็นของแฟนเก่าของตัวเอง ที่พึ่งเลิกกันไปได้ประมาณ 8 เดือน ไม่คิดว่ารถคันนี้จะเป็นของบุคคลอื่น 

หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าว หาว่ากระทำความผิดฐาน “ทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ ซึ่งทรัพย์ของผู้อื่น” พร้อมจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันทราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป