สาวควงแฟนหนุ่มเปิดห้องเบอร์ 4 จ๊ะเอ๋กับผัวเก่าอยู่ห้องเบอร์ 5 โดนปืนตบเลือดอาบ

สาวควงแฟนหนุ่มเปิดห้องเบอร์ 4 จ๊ะเอ๋กับผัวเก่าอยู่ห้องเบอร์ 5 โดนปืนตบเลือดอาบ

View icon 172
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 14.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 22 ปี พาแฟนสาวไปเช่ารีสอร์ตนอน ได้ห้องเบอร์ 4 บังเอิญแฟนสาวไปเจอกับแฟนเก่าที่เช่าห้องเบอร์ 5 อยู่ก่อน เกิดเขม่นให้ลูกน้องมาเคาะห้องแล้วใช้ปืนตบเลือดสาด หนุ่มเผยไม่เคยรู้จักกับฝ่ายชายมาก่อน ไม่ติดใจคิดว่าดวงซวย ขณะแฟนระบุไม่คิดว่าจะมาเจอกันแบบนี้ทั้งที่เลิกกันมานานกว่า 2 ปี

วันที่ 2 พ.ค.67 นายบอย อายุ 22 ปี ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับ น.ส.บี (นามสมมุติ)อายุ 23 ปี แจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ หลังจากกลางดึกที่ผ่านมา ถูกกลุ่มชายประมาณ 8 คน หนึ่งในนั้นจำได้ชื่อนายจุ่น ชาว ต.ท่าเรือ อ.สตึก บุกเข้าไปที่ห้องพักเบอร์ 4 รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.สตึก แล้วบุกเข้าไปในห้อง ใช้ปืนหลายกระบอกมารุมตบจนได้รับบาดเจ็บหัวแตกเย็น 4 เข็ม

เจ้าของรีสอร์ต เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีชาย 2 คน เข้ามาเปิดห้องเบอร์ 5 โดยเข้าพักได้ 2 วันแล้ว ต่อมาค่ำวันที่ 1 พ.ค.ได้มีหนุ่มสาวสองคน เข้ามาเปิดห้องเบอร์ 4 ตนก็เปิดให้ตามปกติ จนกระทั่งมีหญิงสาววิ่งมาบอกว่าโดนทำร้าย ขอให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่ไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรกัน

นายสุริยา ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับแฟนสาวมาพักที่ห้องตามปกติ หลังจากนั้นได้มีวัยรุ่นอยู่พักอยู่ข้างห้อง มาเคาะประตูห้อง เมื่อตนเปิดประตูมาวัยรุ่นถามว่า”ชื่อบอยหรือไม่ เป็นแฟนใหม่หรือไม่”ตนตอบว่าใช่ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นเริ่มขับรถมาที่ห้องเบอร์ 5 หลายคน แล้วมาเคาะประตูห้อง มาขอบุหรี่สูบ เข้ามาถามนั่นนี่รวมแล้วประมาณ 6 ครั้ง ครั้งล่า สุดมาเคาะพยายามจะกระชากตนออกจากห้อง จึงพยายามผลักวัยรุ่นให้ออกไป แต่กลุ่มวัยรุ่นดันเข้ามาในห้อง จากนั้นแต่ละคน ซึ่งมีปืนทุกคนเอาปืนมาตบหน้าและหัว จนหัวแตกดังกล่าว ทั้งหมดไม่ได้ติดใจ เพราะถือว่าดวงซวย

ขณะที่น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 23ปี แฟนนายสุริยา เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนคบหาเป็นแฟนกับนายจุ่น คนที่ใช้ปืนตบแฟน ต่อมานายจุ่นโดนคดีอาวุธปืนและยาเสพติด ศาลสั่งจำคุกกว่า 2 ปี และเมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา ตนได้คบหากับนายสุริยา มาเป็นแฟนคนใหม่ มารู้อีกทีว่าแฟนเก่าได้ออกจากเรือนจำมา เมื่อเดือนธันวาคม 66 พยายามให้คนทักมา แต่ตนเองไม่ได้สนใจ เพราะมีแฟนใหม่แล้ว ยอมรับว่าเป็นเหตุบังเอิญที่มาเจอกับแฟนเก่าที่ต้องพักห้องติดกันแบบนี้ ถ้ารู้จะไม่มาเด็ดขาด แต่ก็อยากจะให้ตำรวจติดตามแฟนเก่ามาดำเนินคดี เพราะบ้านเมืองมีขื่อมีแป ทั้งนี้ ตำรวจกำลังเร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งตอนนี้กำลังหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง