ชายหัวร้อน ยกพวกทำร้ายร่างกายพ่อค้าหมึก ฉุนมาพัวพันกับแฟนสาว

View icon 30
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายอายุ 31 ปี และพรรคพวก รุมทำร้ายพ่อค้าหมึก อ้างไม่พอใจที่มาพัวพันกับแฟนสาว

นี่เป็นนาทีรถกระบะคันหนึ่งขับรถเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ จนเสียหลักล้มลงไปข้างทาง บริเวณถนนบุญญานุสาสน์ พื้นที่ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จากนั้นวัยรุ่นชายประมาณ 7 คน วิ่งลงมาจากรถแล้วรุมทำร้ายร่างกายชายอายุ 19 ปี จนแน่นิ่งไป ก่อนที่ 1 ในผู้ก่อเหตุตะโกนถามว่า "รู้หรือเปล่าว่าเมียกู" และเดินไปหยิบก้อนดินทุ่มใส่ศีรษะผู้บาดเจ็บอย่างแรง ก่อนจะขับรถหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 23.00 น.

หลังเกิดเหตุทางครอบครัวของชายอายุ 19 ปี หรือผู้บาดเจ็บ เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม แต่เรื่องราวทั้งหมดก็เงียบไป กระทั่งเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 5 คน ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองนครปฐม

ชายอายุ 31 ปี หรือผู้ก่อเหตุ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าตนเองคบหากับแฟนสาวมาประมาณ 2 ปี ก็ไม่เคยมีปัญหา จนวันเกิดเหตุตนเองและพรรคพวก รวม 7 คน กำลังขับรถกระบะกลับจากงานองค์พระปฐมเจดีย์ จู่ ๆ เห็นแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์เคียงคู่มากับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งตนเองจำหน้าได้ว่าเป็นคนเดียวกับคนที่อยู่ใกล้ที่ทำงานของแฟนสาว และเป็นคนที่ทักข้อความเฟซบุ๊กมาหาแฟนสาวหลายครั้ง ซึ่งตนเองรู้สึกไม่พอใจ ประกอบกับวันที่เกิดเหตุอยู่กับเพื่อนพอดี จึงตัดสินใจลงไปก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายโดยเป็นเหตุให้ผู้อื่นถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง