หนุ่มหึงโหดฆ่าปาดคอแฟนสาวดับ ฉุนแช็ตคุยชายอื่น

View icon 60
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมียนมาหึงโหดเห็นแฟนสาวแช็ตไลน์คุยกับหนุ่มอื่น กลัวนอกใจ คว้ามีดทำครัวฆ่าปาดคอแฟนสาวเสียชีวิตคาห้องเช่า

ตำรวจ สภ.หนองแค จับกุมตัว นายเอีย เต็ด ซอ ชาวเมียนมาอายุ 25 ปี หลังใช้มีดฆ่าปาดคอแฟนสาวชาวเมียนมา อายุ 20 ปี เสียชีวิตในห้องเช่า เลียบคลองร่องแซง (นิคมเหมราช) ตำบลหนองปลาหมอ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังรอมอบตัวกับตำรวจ
ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตถูกฆ่าปาดคอ ด้วยมีดปลอกผลไม้ ยาว 10 เซนติเมตร นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง บริเวณลำคอมีรอยแผลถูกเชือดหลอดลมขาด หน้าอกซ้ายถูกแทง 1 แผล ลำตัวข้างขวาถูกแทง 1 แผล และข้อมือซ้าย 1 แผล รวม 4 แผล

สอบถามเพื่อนร่วมห้องเช่า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุ เข้าไปที่ห้องเช่าของแฟนสาวที่คบกันได้ไม่นาน และพูดคุยกัน จากนั้นมีผู้ชายแช็ตไลน์มาหาผู้ตาย ผู้ก่อเหตุจึงขอดูโทรศัพท์ จนพบข้อความคุยกันในเชิงชู้สาว ทำให้ผู้ก่อเหตุหึงหวง เกรงว่าแฟนสาวจะปันใจให้ชายอื่น จึงมีปากเสียงกัน จากนั้นจึงเอามีดปอกผลไม้มาแทง และปาดคอผู้เสียชีวิต

ช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจคุมตัว นายเอีย เต็ด ซอ ผู้ก่อเหตุ ออกจากห้องขังโรงพักหนองแค ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องพักจุดเกิดเหตุ โดยเจ้าตัว อ้างว่า รู้สึกผิดและเสียใจที่ฆ่าแฟนสาว หลังก่อเหตุ พยายามจะผูกคอฆ่าตัวตาย แต่เกิดเปลี่ยนใจ และติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจแทน

ทีมข่าวสอบถาม นายเอีย เต็ด ซอ ผ่านล่ามชาวเมียนมา ถึงสาเหตุที่ก่อเหตุ อ้างว่า เห็นแฟนสาวกำลังแช็ตคุยกับหนุ่มอื่นที่เป็นชาวเมียนมาด้วยกัน ด้วยความหึงหวง อยากรู้ว่าฝ่ายหญิงคุยกับใคร จึงขอดูโทรศัพท์ แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ดู จึงเชื่อว่าฝ่ายหญิงคุยกับชายอื่น จากนั้นใช้มีดที่อยู่ในห้องพักแทงจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิด อยากฝากขอโทษไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิต

ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ครอบครัวได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดร่องแซง เมื่อกู้ภัยนำศพมาถึงวัด ญาติต่างกอดศพร่ำไห้แทบขาดใจ

นายหะเลี้ยว อาว อายุ 36 ปี พี่เขยของผู้ตาย เล่าผ่านล่ามชาวเมียนมาว่า ผู้ก่อเหตุแอบชอบผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตไม่ชอบ เพราะผู้เสียชีวิตมีแฟนอยู่แล้วเป็นชาวเมียนมา แต่ไปทำงานอยู่ที่เกาหลี ส่วนนิสัยผู้ก่อเหตุนั้น เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ทำงานโรงงานเดียวกับผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง