ไล่ล่าสามีกระหน่ำแทงภรรยาเสียชีวิต จ.ปทุมธานี

View icon 75
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจไล่ล่าสามีก่อเหตุกระหน่ำแทงภรรยาเสียชีวิต ภายในซอยแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดปทุมธานี ตำรวจมุ่งปมหึงหวง

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และตำรวจ สภ.คลองหลวง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ นางสาวแอนนภา อายุ 31 ปี ถูกสามีแทงเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเลียบคลองแอนหนึ่งสอง อำเภอคลองคลวง จังหวัดปทุมธานี ใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม

จากการสอบสวน นายธนัท อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นทีมงานสายไหมต้องรอด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหากับสามี และถูกสามีทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา สามีของผู้เสียชีวิตชื่อว่า นายตี๊บ โทรศัพท์หาตนเอง พร้อมทั้งบอกว่า "มีอะไรจะให้มันสั่งเสียไหม เดี๋ยวมันจะตายแล้ว" ตนเองจึงบอกไปว่ามึงอย่าไปทำอะไรน้องเลย ถ้าจะทำอะไร มาทำกับกูดีกว่า ผู้ชายเหมือนกัน และผู้หญิงคนนี้เป็นแม่ของลูกมึงอีก 3 คน

จากนั้นไม่นาน ผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ บอกว่า พี่ช่วยหนูด้วย หนูอยู่ในซอยแห่งหนึ่ง ตนเองจึงขับรถตรงมาบริเวณจุดเกิดเหตุ พบนายตี๊บ สามีผู้เสียชีวิตยืนอยู่ จึงได้ตะโกนบอกให้หยุด แต่นายตี๊บ ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.คลองหลว  สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีผู้ชายมาติดพัน พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และเร่งติดตามตัวนายตี๊บ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป