เร่งคลี่ปม ลวงหนุ่มรับจ้างไปยิงในสวนปาล์มน้ำมัน จ.ชุมพร

View icon 72
วันที่ 28 ก.พ. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง  - ตำรวจชุมพร เร่งสอบญาติและคนใกล้ชิด เร่งหาสาเหตุคนร้ายลวงชายอายุ 48 ปี ยิงทิ้งกลางสวนปาล์มน้ำมัน เชื่อปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว และเรื่องส่วนตัว

จากกรณีเมื่อวานนี้ (27 ก.พ.) มีชาวบ้านไปพบร่าง นายนิโรจน์ อายุ 48 ปี ถูกคนร้ายลวงไปฆ่าโหด โดยการยิงกลางหน้าฝาก 1 นัด หน้าอก 4 นัด และฝ่ามือซ้ายอีก 1 นัด รวมทั้งหมด 6 นัด เสียชีวิตอยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ที่ 16 ตำบลดอนยาง อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เก็บลายนิ้วมือแฝง และหลักฐานอื่น ๆ ไว้ทั้งหมด

ความคืบหน้าคดีนี้ ช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจเอก ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผู้กำกับการ สภ.มาบอำมฤต พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

โดยพันตำรวจเอกชนินทร์ บอกว่า คดีนี้คนร้ายหวังจะเอาชีวิต ไม่ใช่ประสงค์ต่อทรัพย์ เพราะจากการตรวจสอบในรถกระบะ พบโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ที่มีเงินสดเกือบ 10,000 บาท คนร้ายไม่ได้หยิบไป เชื่อว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายน่าจะโทรศัพท์ตามให้ผู้เสียชีวิตออกมาจากบ้าน เพื่อเจรจาอะไรบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงใช้ปืนลูกโม่ จ่อยิง 6 นัดซ้อน ส่วนการติดตามตัวคนร้าย วันนี้ได้เรียกพยาน ทั้งญาติและคนใกล้ชิดของผู้เสียชีวิต มาสอบสวนอย่างละเอียด เบื้องต้นได้สันนิษฐานการสังหารในครั้งนี้มาจากเรื่องชู้สาวและเรื่องส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง