หนุ่มแพ้เสียงแตร จอดรถเคาะกระจกรถเบนซ์ เรียกมาด่า ก่อนสาวหมัดใส่กันนัวข้างถนน

หนุ่มแพ้เสียงแตร จอดรถเคาะกระจกรถเบนซ์ เรียกมาด่า ก่อนสาวหมัดใส่กันนัวข้างถนน

View icon 182
วันที่ 28 ก.พ. 2567 | 15.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มโตโยต้าอยู่เลนขวาสุด ปาดหน้ารถเบนซ์เข้าจอดในซอง ก่อนถูกรถเบนซ์ บีบแตรใส่ หนุ่มโตโยต้า ตัดสินใจลงไปเคาะกระจกรถเบนซ์  ถาม “ผมขอโทษแล้วและจะใดถึงบ่จบ” ก่อน สาวหมัดใส่กันนัวบนถนนกลางเมืองเชียงใหม่  ตำรวจเตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายมาแจ้งข้อกล่าวหา 

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณถนนสุเทพ บันทึกภาพรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน อยู่เลนขวาสุด ปาดเข้าเลนซ้ายสุด เพื่อที่จอดรถหน้าร้านขายยาคณะเภสัช มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขณะนั้น ได้มีรถเบนซ์สีขาวขับมาเลนนั้นพอดี และและบีบแตรยาวทำให้เจ้าของรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ถึงกับควันออกหู โดยหลังจากที่ชายที่ขับรถเก๋งโตโยต้า จอดรถเสร็จ ได้เปิดประตูลงมาเคาะกระจกฝั่งคนนั่งรถเบนซ์สีขาว ซึ่งขณะนั้น รถเบนซ์คันดังกล่าวติดไฟแดงพอดี

เมื่อชายที่ขับรถเก๋งโตโยต้า ลงจากรถ และไปเคาะกระจกฝั่งคนนั่งข้าง และมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่ชายคนขับรถเบนซ์สีขาว จะเปิดประตูลงจากรถมา และมีการโต้เถียงกันก่อนที่ฝ่ายคนขับเบนซ์ สาวหมัดใส่ชายคนขับรถเก๋ง หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายซัดกันนัว บนถนนสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางรถที่จอดติดและประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา กระทั่งชายที่นั่งมากับคนขับรถเบนซ์ และพลเมืองดีมาห้ามจับทั้งสองแยกจากกัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (27 ก.พ. 2567 )

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับคนที่ทำงานละแวกนั้น เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะทานข้าวเขาเห็นรถเก๋ง เสียบหัวเขามาที่ลานจอดรถแล้วและเปิดประตูเดินไปหารถเบนซ์ตนเองก็ไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรกันมาก่อน หลังจากนั้นทั้งก็ต่อยกันนัวตามคลิปที่เห็นหลังจากนั้นก็มีพลเมืองดีที่เห็นเขาไปห้ามให้ทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกัน

ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามยังพันตำรวจเอก มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.ภูพิงคราชนิเวศน์ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณช่วงเที่ยงวานนี้และหลังเกิดเหตุ ได้มีนายเอ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งโตโยต้า ได้เข้ามาแจ้งความกับตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ว่าถูกทำร้ายร่างกาย

จากการสอบสวนนายเอ นามสมมุติ อายุ 33 ปี  ชาวจังหวัดลำพูน อ้างว่า ได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าอัสติส สีบรอนซ์เงิน มาตามถนนสุเทพจากแยกสาธารณะสุขมุ่งหน้าไปทางโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่มาในช่องทางด้านขวาเมื่อมาถึงบริเวณหน้าศูนย์ปฏิบัติการเภสัชชุมชน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถ.สุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต้องการจะมาซื้อยาที่ศูนย์ปฏิบัติการเภสัชชุมชน  เมื่อเห็นว่ามีที่จอดว่างอยู่จึงได้รีบเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าไปจอดรถในช่องจอดซึ่งว่าอยู่ ทำให้ตัดหน้ารถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีขาว ในระยะกระชั้นชิด ผู้ขับขี่รถเบนซ์ ได้กดแตร ซึ่งเมื่อผู้แจ้งจอดรถในช่องจอดแล้ว ผู้แจ้งได้ลงจากรถแล้วเดินมาทางรถเบนซ์ สีขาว ซึ่งหยุดรถอยู่ในช่องทางด้านซ้าย ผู้แจ้งได้ตะโกนไปว่า “ผมขอโทษแล้วและจะใดถึงบ่จบ” จากนั้นผู้แจ้งได้ใช้มือซ้ายตบไปที่รถของคู่กรณี จากนั้นผู้ขับขี่รถเบนซ์ ซึ่งเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเขียวเข้มได้ลงจากรถ ซึ่งนายเอ เลยบอกไปว่า  “ถ้าอ้ายจะลงมาตีผมก็ตีเลย แต่ผมบ่ตี” จากนั้นชายดังกล่าวก็ได้ชกต่อยไปที่ใบหน้าของนายเอตามคลิปที่มีการแชร์กันออกไป

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางตำรวจจะแจ้งข้อหาทั้งสองฝ่ายร่วมกันทะเลาะวิวาท/ ในส่วนของคนที่ต่อยคือเจ้าของรถเบนซ์นั้นจะแจ้งข้อหาเพิ่มทำร้ายร่างกายผู้อื่น ทั้งนี้ ทั้งนั้นต้องรอดูผลตรวจร่างกายจากแพทย์ก่อนอีกครั้งต่อไป