ปาดหน้าคนอื่นแต่แพ้เสียงแตร ถูกซัดน่วม จ.เชียงใหม่

View icon 119
วันที่ 29 ก.พ. 2567 | 07.10 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จังหวัดเชียงใหม่ โรคแพ้เสียงแตรกำเริบ สำหรับชายคนหนึ่งขับรถไปปาดหน้าคู่กรณี คู่กรณีบีบแตรใส่ เกิดความไม่พอใจ เปิดประตูลงไปเคาะกระจกรถคู่กรณี สุดท้ายเกิดอะไรขึ้น ไปดูภาพนี้พร้อมกัน

รถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน ขับมาตามทางในเลนขวาสุด แล้วจู่ ๆ หักหัวรถเลี้ยวซ้ายเข้าข้างทางอย่างกะทันหัน รถเก๋งเบนซ์คันสีขาวก็เลยบีบแตรใส่เสียงดัง ทำให้คนขับรถเก๋งโตโยต้าไม่พอใจอย่างหนัก เปิดประตูออกมาโวยวาย เดินไปเคาะกระจกรถเก๋งเบนซ์ให้ลงมาคุย จากนั้นเกิดอะไรขึ้น คนที่ขับรถเก๋งเบนซ์เปิดฉากซัดกำปั้นไปที่กกหูด้ายซ้ายของคนขับเก๋งโตโยต้า ตามไปด้วยอีกหลายหมัดรัว ๆ จนมีคนมาห้าม ทั้งสองจึงแยกจากกัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริเวณหน้าศูนย์ปฏิบัติการเภสัชชุมชน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถนนสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางผู้คนสัญจรไปมา

ทีมข่าวเราลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ คุยกับคนที่เห็นเหตุการณ์ เป็นคุณลุง รปภ. เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังจะทานข้าวเที่ยง ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน แต่เถียงกันอยู่ไม่กี่คำ ก็ซัดกันเลย กำลังคิดว่าจะทิ้งถุงแกงที่กำลังแกะใส่ชาม แล้ววิ่งไปห้าม แต่มีคนไปช่วยห้ามเอาไว้ได้ก่อน ก็เลยแกะถุงแกงนั่งทานข้าวต่อ

ด้าน นายเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ชายที่ขับรถเก๋งโตโยต้า ไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ โดยยอมรับว่าได้เลี้ยวรถเข้าข้างทางกะทันหันจริง และได้มีการตะโกนบอกคู่กรณีว่า "ผมขอโทษแล้ว และจะใดถึงบ่จบ ถ้าอ้ายจะลงมาตีผม ก็ตีเลย แต่ผมบ่ตี" จากนั้นก็ทะเลาะกัน ทั้งสองถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทะเลาะวิวาท ส่วนคนขับรถเบนซ์เพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายด้วย