ทนายพบฝ่ายปกครอง แจงบันไดเจ้าปัญหา ชาวต่างชาติเตะหมอ

View icon 150
วันที่ 1 มี.ค. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลังจากชาวต่างชาติ ผู้ก่อเหตุ ปฏิเสธว่าไม่ได้เตะคุณหมอ แต่ลื่นไถลไปโดน ปรากฏว่า โลกโซเชียลก็มีการนำคลิปออกมาแฉ ยืนยันว่า คุณหมอถูกเตะจริงเสียงดังลั่น พร้อมแห่ติดแฮชแท็ก ทีมคุณหมอ ตั้งคำถามทนายความของชาวต่างชาติ เป็นคนไทยหรือไม่  ล่าสุด เมื่อสักครู่ทนายความได้ไปพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง

ช่วงสายวันนี้ เพจโหดจัง จังหวัดภูเก็ต โพสต์ว่า ชายชาวต่างชาติเตรียมพบผู้ว่าราชการจังหวัด ขอโทษคนภูเก็ตและคนไทย หลังเกิดเหตุชายชาวต่างชาติเตะแพทย์หญิง พร้อมตะโกนด่าอย่างหยาบคาย โดยเจ้าตัวอ้างว่า ก็แค่ลื่นไถลไปโดน และยืนยันว่า บันไดอยู่ในพื้นที่ของวิลลา ใครก็ไม่มีสิทธิ์มานั่งขวางทาง

อธิบายให้คุณผู้ชมเข้าใจง่าย ๆ แบบนี้ "บันไดเจ้าปัญหา" มีอยู่ 4 ขั้น โดยขั้นที่ 1 อยู่ในพื้นที่กรรมสิทธิ์ของวิลลาที่ชาวสวิสคนนี้มาเช่าอยู่จริง แต่บันไดขั้นที่ 2-4 วิลลาเข้าข่ายสร้างรุกล้ำพื้นที่สาธารณะ ซึ่งก็ได้ถูกทางอำเภอรื้อถอนไปแล้ว    

ล่าสุด ทนายความได้พาชายชาวสวิส พร้อมภรรยา พบรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อพูดคุยสิ่งที่เกิดขึ้น โดย รองผู้ว่าฯ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ช่วยกันปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของคนไทย และจังหวัดภูเก็ต ไม่มีมาเฟียต่างชาติ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook โหดจัง จังหวัดภูเก็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง