พ่อค้าร้านชำตบหน้าผู้หญิง อ้างสปอตไลท์แยงตา

View icon 116
วันที่ 1 มี.ค. 2567 | 16.36 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ข่าวนี้ไม่รู้ว่าคนก่อเหตุเขาเป็นอะไรอยู่ดี ๆ ก็ไปตบหน้าเด็กในร้านอาหารที่อยู่ฝั่งตรงข้าม กล่าวหาว่าเปิดสปอตไลท์ไปแยงตา ทั้งที่เป็นไฟส่องทางของเทศบาล 

เหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาโพสต์ ชายอายุประมาณ 40-45 ปี ยืนชี้หน้าด่าทอผู้หญิงคนหนึ่ง ด้วยน้ำเสียงอ้อแอ้ คล้ายคนเมา ก่อนที่ฝ่ายชายจะตบไปที่หน้าฝ่ายหญิง อ้างว่าไม่พอใจที่เจ้าของร้านของฝ่ายหญิง เปิดสปอร์ตไลท์แยงตา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 03.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ริมถนนในเขตเทศบาลเมืองบ้านฉาง จังหวัดระยอง ทีมข่าวไปคุยกับหญิงสาวที่ถูกตบหน้า เป็นลูกจ้างร้านอาหารที่อยู่คนละฝั่งถนน กับร้านขายของชำของชายคนดังกล่าว

ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนเกิดเหตุ ชายคนนี้มายืนด่าอยู่ฝั่งตรงข้ามร้าน เรียกให้เจ้านายของตนที่เป็นผู้หญิงไปเคลียร์ โดยอ้างว่า ที่ร้านเปิดไฟสปอตไลท์แยงตา ทำให้มองไม่เห็น ขายของไม่ได้ ตนเองอาสาไปคุย พยายามอธิบายว่า สปอตไลท์เป็นของทางเทศบาลเมืองบ้านฉาง เอามาติดเป็นไฟส่องสว่าง ติดแบบนี้ทั่วเมือง แต่ชายคนนี้ไม่ยอมฟัง ตบจนหน้าสั่น

ขณะที่เจ้าของร้าน บอกว่า หลังเกิดเหตุ พาลูกน้องไปแจ้งความที่ สภ.บ้านฉาง ข้อหาข่มขู่และทำร้ายร่างกาย และให้โอกาสผู้ก่อเหตุมาเคลียร์ที่โรงพัก แต่ผ่านไป 3 วันก็ยังเงียบ ตัดสินใจโพสต์คลิปลงในโซเชียล และยืนยัน จะให้ตำรวจคดีให้ถึงที่สุด

เรื่องยิงปืนขึ้นฟ้าที่เจ้าของร้านพูด ชาวบ้านแถวนี้รู้ดี แต่ไม่มีใครอยากยุ่ง เพราะก่อนหน้านี้ชายคนเดิมเคยทะเลาะกับภรรยา เอาปืนไล่ยิงกันกลางชุมชนมาแล้ว และเคยเอาลำโพงมาตั้งเปิดเสียงดัง ขายเหล้าเบียร์ถึง 03.00-04.00 น.

มีข้อมูลว่า ชายที่ก่อเหตุตบหน้าผู้หญิง รู้ว่าถูกแจ้งความจับ แต่วันนี้ จะไม่ไปพบกับพนักงานสอบสวน เพราะหากไม่ได้ประกันตัว ต้องถูกขังวันเสาร์-อาทิตย์ จะมาพบตำรวจวันจันทร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง