รถบัสขนครู-นร.กลับจากทัศนศึกษาพุ่งชนรถอ้อย ดับ 1 เจ็บอื้อ

รถบัสขนครู-นร.กลับจากทัศนศึกษาพุ่งชนรถอ้อย ดับ 1 เจ็บอื้อ

View icon 356
วันที่ 2 มี.ค. 2567 | 09.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ระทึก! รถบัส พุ่งชนท้ายรถขนอ้อย ครู นักเรียน เจ็บเกือบ 50 คน ส่วนคนขับดับสลดคาที่ หลังกลับจากทัศนศึกษาที่กรุงเทพฯ กำลังกลับบ้านที่ชัยภูมิ ตร.เร่งสืบสวนหาสาเหตุ 

เมื่อเวลาประมาณ 22.19 น. วันที่ 1 มีนาคม เจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุรถบัสนำคณะนักเรียนทัศนศึกษา ชนกับรถบรรทุกอ้อย 6 ล้อ และเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด บ้านมอสูง ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นม. เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บประมาณ 20-30 คน และมีผู้ติดอยู่ภายในรถอีก 1 คน โดยทีม ems กู้ภัยฮุก 31 เร่งให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้มีรายงานว่า คนขับรถบัสนำทัวร์นักเรียน เสียชีวิตคาพวงมาลัย 1 คน ส่วนคณะครู และนักเรียนได้รับบาดเจ็บ เป็นนักเรียนชั้น ป.2 และ ป.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งผู้บาดเจ็บได้แบ่งตามอาการ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 คน และบาดเจ็บเล็กน้อย 43 คน  เจ้าหน้าที่ลำเลียงส่งโรงพยาบาล

สอบสวนเบื้องต้นพบว่ารถบัสคันเกิดเหตุ พาคณะครู นักเรียนเกือบ 50 ชีวิต กลับจากทัศนศึกษาที่กรุงเทพมหานคร และกำลังเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดชัยภูมิ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถทัวร์ได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกอ้อยเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ซึ่งในวันนี้ (2 มี.ค.67) สภ.ด่านขุนทด จะมีการสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง ว่าคนขับหลับใน หรือไม่ชินเส้นทาง เพื่อเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง ในการเกิดอุบัติครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง