โมเมนต์น่ารัก คุณครูที่ปรึกษาสายเปย์กับลูกศิษย์ที่รัก มอบของขวัญเอาไว้เป็นขวัญถุงในวันปัจฉิมนิเทศ

View icon 175
วันที่ 2 มี.ค. 2567 | 13.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารัก ระหว่างคุณครูกับนักเรียน ในวันที่จบการศึกษา แยกย้ายกันไปเติบโต เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “m.s.jeerapat2566” หรือ “MR.JEERRAPAT” โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ แต่เห็นแล้วใจฟู ดูแล้วยิ้มตาม พร้อมเขียนแคปชันว่า “น้ำตาจะไหล เมื่อรู้ว่า ครูจะไม่ได้เจอลูกศิษย์ที่รักมากอีกแล้ว เลยให้ของขวัญเล็กๆน้อยๆ #ของปัจฉิม #ปัจฉิมนิเทศ #จบการศึกษา #จบแล้ว”

สำหรับเรื่องราวความน่ารักที่เกิดขึ้นระหว่างคุณครูที่ปรึกษาสายเปย์กับบรรดาลูกศิษย์ที่รัก อยู่ที่โรงเรียนปากคาดพิทยาคม ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นวันปัจฉิมนิเทศ หรือวันที่นักเรียนชั้น ม.6 จบการศึกษา หลังจากนี้ต้องแยกย้ายกันไปเติบโต เข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย หรือจะเลือกเรียนสายอาชีพ คุณครูที่ปรึกษาจึงมอบของขวัญให้ เป็นเงินแบงก์ 100 บาท คนละ 1 ฉบับ เอาไว้ให้เหล่าลูกศิษย์เอาไว้เป็นขวัญถุง หรือเป็นที่ระลึกเอาไว้คิดถึงคุณครู โดยนักเรียนห้องนี้ มีทั้งหมด 40 คน

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตให้ความสนใจ และคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก ต่างบอกว่าคุณครูน่ารัก เป็นคุณครูผู้มีแต่ให้โดยแท้ เห็นแล้วใจฟู ยิ้มตามเลย พร้อมบอกให้น้องๆนักเรียน เก็บเงินที่คุณครูมอบให้ เอาไว้เป็นขวัญถุงนะลูก เพื่อระลึกถึงคุณครู