อ้างเป็นตำรวจระดับผู้กำกับการฯ กินไม่ยอมจ่ายเงินขับรถหนี

View icon 75
วันที่ 3 มี.ค. 2567 | 04.16 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ไม่ดูตาม้าตาเรือจริง ๆ สำหรับชายคนนี้ ที่อ้างเป็นตำรวจระดับผู้กำกับฯ เข้าไปสั่งอาหารในสถานบันเทิงแล้วไม่จ่ายเงิน ก่อนจะขับรถหนีเข้าไปในโรงพัก ทำให้เหมือนเป็นตำรวจจริง ๆ แต่จอดไม่ได้ และค่อนข้างทุลักทุเล เพราะตัวเองมีท่าทางเหมือนกับคนเมา

รถเก๋งสีขาวคันนี้ พยายามถอยเข้าจอดที่จุดห้ามจอด ซึ่งมีสัญลักษณ์ขาว-แดง ด้านหน้า สภ.เมืองชลบุรี แต่ถอยไม่ได้ ขณะที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ พยายามตะโกนบอกให้หยุดรถ เพราะกลัวอันตราย และยังถือแผงเหล็กคอยกั้นไม่ให้ไปชนรถคันอื่น แต่คนขับรถคันนี้ก็ไม่ยอมหยุด เร่งเครื่องยนต์ส่งเสียงดัง ก่อนที่จะขับออกไป และยังลากแผงเหล็กติดไปด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่คนขับรถคันนี้ เข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดอู่ตะเภา อำเภอเมืองชลบุรี และอ้างเป็นนายตำรวจระดับผู้กำกับฯ ได้สั่งอาหาร และเบียร์มาดื่ม แต่พอพนักงานเรียกเก็บเงิน 300 บาท กลับไม่ยอมจ่าย และยังลวนลามลูกค้าโต๊ะข้าง ๆ ก่อนจะเดินออกจากร้าน แล้วขับรถหนีไปจอดหน้า สภ.เมืองชลบุรี ทำให้เหมือนตัวเองเป็นตำรวจจริง ๆ แล้วเดินโซซัดโซเซ เข้าไปเคลียร์กับพนักงานสอบสวน รวมทั้งเจ้าของร้านสถานบันเทิง และอ้างโน่นอ้างนี่ แต่พอทราบว่า เจ้าของสถานบันเทิงเป็นตำรวจ ถึงกับหน้าถอดสี พูดเสียงอ่อยทันที

หลังจากเจรจากันพักใหญ่ ชายคนนี้ก็ยอมรับไม่ได้เป็นตำรวจ เพียงแค่ต้องการเบ่งกินฟรี และในที่สุดก็ยอมจ่ายค่าอาหาร และชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ซึ่งตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหา และได้ปล่อยตัวไป