อย่าเพิ่งรีบบริจาค อดีตพริตตีป่วยโรคประหลาด เพื่อนให้ข้อมูลติดเค

อย่าเพิ่งรีบบริจาค อดีตพริตตีป่วยโรคประหลาด เพื่อนให้ข้อมูลติดเค

View icon 926
วันที่ 3 มี.ค. 2567 | 17.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ข้อมูลอีกด้านอดีตพริตตีป่วยโรคประหลาด เพื่อนเผยผ่านเพจดังซูบผอมเพราะติดเค อย่าเพิ่งรีบบริจาค ยืนยันไม่ขวางความช่วยเหลือ แต่อยากให้รักษาตรงจุด 

หลังตกเป็นข่าวมูลนิธิแห่งหนึ่งเข้าช่วยเหลืออดีตพริตตี ป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ จนร่างกายซูบผอม พักอาศัยตัวคนเดียวในสภาพแวดล้อมที่สกปรกไร้คนดูแล ล่าสุด วันนี้ (3 มี.ค.67) เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 นำเสนอข้อเท็จจริงอีกด้าน ซึ่งเป็นข้อมูลแช็ตสนทนาระหว่างอดีตพริตตีกับเพื่อน โดยระบุว่า ข้อเท็จจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ป่วยเป็นโรคประหลาดหรือใช้สารเสพติดเกินขนาด

พริตตีสาวกับร่างกายที่ซูบผอม เพื่อนเขาออกมาแฉ ซึ่งแอดมินเพจ ระบุว่าอาการของคนดมเคตามีนเป็นเวลานานจะเป็นแบบนี้โรคประจำตัวคนดมเคตามีน ใครที่ช่วยเหลือหญิงสาวพริตตีที่ป่วยจนซูบผอมโปรดหยุดก่อน เพื่อนสนิทออกมาให้ข้อมูลว่า ที่เธอเป็นแบบนั้นเพราะติดยาเค

หลังเป็นข่าวมีเพื่อนบางกลุ่มโอนเงินไปช่วยเหลือ เมื่อได้รับเงินช่วยเหลือจึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังกลุ่มคนรู้จัก เพื่อให้หายาไปส่งให้ ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลยังโทรศัพท์ติดต่อให้คนเอายาเสพติดไปส่งให้ แต่กลุ่มคนรู้จักปฏิเสธ อดีตพริตตีจึงขอให้เพื่อนไปรับตัวออกจากโรงพยาบาล

เพื่อนของอดีตพริตตี ยืนยันว่าไม่ได้ขัดขวางการช่วยเหลือ แต่อยากให้รักษาได้ตรงจุด เพื่อให้อดีตพริตตีหลุดพ้นจากวงโคจรนี้ อยากให้มีคนดูแลใกล้ชิด งดเยี่ยมตลอด 24 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้เคยไปรักษาที่สถานบำบัดฯ ก็หนีออกมา หรือเคยบำบัดจนหายกลับมาอ้วนท้วน สัญญาจะไม่กลับไปเสพ แต่สุดท้ายกลับเข้าวงจรเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง