เตรียมคุมตัว น้องคลั่งยา ทำแผน ทุบหัวพี่สาว-ตา เสียชีวิต

View icon 95
วันที่ 4 มี.ค. 2567 | 16.24 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเตรียมคุมตัวหลานชายคลั่ง ทุบหัวคุณตาวัย 80 ปี และพี่สาวที่พิการตาบอด จนเสียชีวิตคาบ้านพัก ไปทำแผน

 จากกรณีที่ ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ไปพบศพ ผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง ชื่อ นางสาวณัฐกมล อายุ 35 ปี และ นายทับทิม (คุณตา) อายุ 85 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 11 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จากการตรวจสอบ พบว่า ทั้งคู่ถูกฆาตกรรม เนื่องจากมีบาดแผลฟกช้ำถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณใบหน้าจนเสียชีวิต ประตูห้องพัก ได้รับความเสียหาย คล้ายมีการต่อสู้ นอกจากนี้ ที่ตู้เสื้อผ้า มีข้อความเขียนด้วยปากกาเคมีสีแดง ระบุว่า "กูทำเอง" ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายณัฐพงศ์ อายุ 27 ปี (น้องชายนางสาวณัฐกมล)

ต่อมาชุดสืบสวนจังหวัดนำโดย พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.กก.ภวจ.อุบลราชธานี ได้เข้าปิดล้อมบริเวณลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใกล้ที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้ง พบ ชายต้องสงสัย มาแอบหลบซ่อนอยู่ในลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง จึงนำกำลังเข้าจับกุม นายณัฐพงษ์ (ผู้ก่อเหตุ) ไว้ได้ในที่สุด ในสภาพมือมีรอยฟกช้ำ จากนั้น ตำรวจได้คุมตัวมาที่โรกพัก เพื่อทำการสอบสวน ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า พูดจาวกไปวนมา ไม่รู้ความ แต่เบื้องต้นรับ สารภาพว่าเป็นคนทำร้ายคุณตาและพี่สาวจริง ส่วนเรื่องอื่น ๆ ยังให้การไม่ชัดเจน จึงต้องรอให้สงบสติอารมณ์ลงก่อน จากนั้นค่อยคุมตัวไปทำแผน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง