คาดน้อยใจแฟนสาว หนุ่มเมียนมาผูกคอนตัวเองดับข้างห้องพัก

คาดน้อยใจแฟนสาว หนุ่มเมียนมาผูกคอนตัวเองดับข้างห้องพัก

View icon 114
วันที่ 4 มี.ค. 2567 | 16.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมียนมาหายตัวไป 2 วัน เพื่อนตามหาพบผูกคอดับในห้องว่างข้างห้องพัก คาดน้อยใจแฟนสาวที่เมียนมา หลังทะเลาะกันเมื่อหลายวันก่อน

วันนี้ (4 มี.ค. 67) ร.ต.อ.วรกฤติ พาเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องว่างของหอพักใน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังพร้อมประสานอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวร โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบชายเสียชีวิตคือ นายตู (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองเสียชีวิตห้อยอยู่กับเหล็กดัดหน้าต่างข้างประตูหน้าห้อง สภาพลิ้นจุกปากและมีเลือดไหลทางจมูกด้านขวา จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้บนพื้นห้องยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตเสียบชาร์จอยู่ ซองบุหรี่ ไฟแช็ก และขวดเบียร์

จากการสอบถาม น.ส.ชลดา อายุ 42 ปี ผู้ดูแลหอพัก กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่กับเพื่อนอีก 2 คน รวมเป็น 3 คน ซึ่งอยู่ห้องพักติดกับห้องที่นายตูผูกคอเสียชีวิต โดยนายตูหายตัวไปตั้งแต่เย็นวันเสาร์ (2 มี.ค. 67) ที่ผ่านมา และเมื่อวานนี้เพื่อนร่วมห้องจึงไปแจ้งกับฝ่ายบุคคลของบริษัทฯ และได้ส่งลามชาวเมียนมาเข้ามาดูที่ห้องพัก เห็นรองเท้าวางอยู่หน้าห้องเบอร์ 205 จึงเปิดประตูเข้าไปดูก็พบนายตูผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่านายตูมีปัญหาอะไร แต่เป็นคนดื่มสุราหนัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า หลายวันก่อนเกิดเหตุนายตูได้โทรศัพท์คุยกับแฟนสาวที่ประเทศเมียนมา แล้วทะเลาะกันเสียงดัง จึงอาจเกิดความเครียดและคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและสอบปากคำจากนั้นจึงมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมูทรปราการ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป