ผัวสุดเครียดหลังไล่เมียออกจากบ้านและเสียชีวิต ตัดสินใจผูกคอดับตามเมีย

ผัวสุดเครียดหลังไล่เมียออกจากบ้านและเสียชีวิต ตัดสินใจผูกคอดับตามเมีย

View icon 188
วันที่ 24 ม.ค. 2567 | 12.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 30 ปี โทษตัวเองหลังไล่ภรรยาออกจากบ้าน สุดท้ายภรรยาป่วยเสียชีวิตเมื่อ 2 เดือนก่อน ตนเองเครียดหนักตัดสินใจผูกคอลาโลกเสียชีวิตตายตามภรรยาไป

วันนี้ (24 ม.ค. 67) พ.ต.ท.ศิริ จันดีศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สภ.เมืองชัยภูมิ ว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ณ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ยกสูง ด้านล่างเป็นใต้ถุนบนบ้านมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องแรกพบร่างนายอาทิตย์ อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิต สภาพใช้สายไฟผูกคอบนขื่อของตัวบ้าน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง บริเวณหน้ากระจกพบขวดสุรา 2 ขวด

จากการสอบถาม น.ส.บุษ อายุ 34 ปี (พี่สาวของผู้เสียชีวิต) เผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายได้เลี้ยงลูกตามลำพัง 3 คน อยู่ภายในบ้านหลังนี้ แต่น้อยใจว่า เนื่องจากน้องชายได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาและได้ไล่ภรรยาออกจากบ้าน จนกระทั้งภรรยากลับไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งบ้านที่ภรรยากลับไปอยู่นั้นไม่มีคนดูแลและไม่มีคนพาภรรยาไปหาหมอ ต่อมาภรรยาป่วยและเสียชีวิตเมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่น้องชายโทษตัวเองที่ทำให้ภรรยาเสียชีวิต ทำให้น้องชายผูกคอเสียชีวิตตามภรรยาไป

ด้าน พ.ต.ท.ศิริ จันดีศรี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ เผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมาทางศาสนาต่อไป