สาวไม่ทน ถูกแฟนเก่าขู่ฆ่าหากไม่ยอมคืนดี

View icon 96
วันที่ 6 มี.ค. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจกันจริง ๆ มีหญิงอายุ 19 ปีคนหนึ่ง บอกคบหากับแฟนมา 2 ปี เพิ่งจะออกลายว่านิสัยที่แท้จริงเป็นอย่างไร แต่จะเดินกลับไปก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็เหมือนจะไม่รอด เพราะมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ตอนนี้เห็นทีต้องคิดดูใหม่ เพราะหลังเธอถูกบอกเลิก ฝ่ายชายก็ตามราวีเธออย่างโหดร้าย

นี่เป็นคลิปเผารถจักรยานยนต์ทั้งคัน ที่ฝ่ายชายส่งมาข่มขู่เสียหาย เพราะเธอไม่ยอมคืนดีด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดชลบุรี

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ คือเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา เธอขอไปทำธุระกับเพื่อน แต่ฝ่ายชายไม่ชอบให้เธอไปไหนกับใครนอกจากตนเอง เมื่อห้ามแฟนไม่ได้ จึงส่งข้อความขอเลิก คงไม่คิดว่าฝ่ายหญิงจะตอบตกลงและหอบลูกกลับบ้านพ่อ-แม่ แต่แทนที่จะไปง้อเขาดี ๆ กลับส่งข้อความไปข่มขู่บอกถ้าไม่กลับมานะ จะเผารถจักรยานยนต์เลยคอยดู

และไม่ทันขาดคำ เธอก็ได้รับคลิปวิดีโอดังกล่าวมา และในวันเดียวกันฝ่ายชายก็มาหาเธอถึงบ้านพ่อ-แม่ แล้วยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อขู่ 1 นัด เมื่อเห็นว่าฝ่ายหญิงยังไม่ยอมออกมาเจอหน้าพูดดุยกัน ก็เลยโพสต์ประจานในโซเชียล หนำซ้ำยังทักแช็ตด่าพ่อ-แม่ ฝ่ายหญิงด้วย

รุ่งเช้าวันที่ 2 มีนาคม เธอจึงไปแจ้งความที่ สภ.แหลมฉบัง หวังจะคลายความกังวลใจ แต่ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะวันที่ 4 มีนาคม อดีตแฟนมาหาถึงบ้านอีก มาถึงก็ใช้ขวดแก้วทุบกระจกรถยนต์จนแตกก่อนจะหนีไปตามสเต็ป เธอจึงต้องไปแจ้งความอีกรอบหนึ่ง

ด้านผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้นิ่งเฉย ชี้แจงกับมูลนิธิเป็นหนึ่งว่า ตนยอมรับว่าทำผิดจริง ทั้งทุบรถหรือที่เคยตบตี แต่ยังมีอะไรมากกว่านี้และตนก็ทนมาเยอะ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมพูดออกสื่อ

ขณะที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ชี้แจงว่า หลังผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ตนได้ออกหมายเรียกไปแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังบ่ายเบี่ยงไม่เข้ามามอบตัวแต่โดยดี ฉะนั้นจากนี้จะออกหมายจับทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง