ลิงชิงถุงกับข้าว ทำสาวล้มกระดูกสะโพกแตก

View icon 61
วันที่ 7 มี.ค. 2567 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทีมข่าวได้ไปเปิดใจ สาววัย 34 ปี ที่ถูกลิงลพบุรีชิงถุงกับข้าว จนเกิดล้มกระดูกสะโพกแตก

วงจรปิดบันทึกภาพวินาทีลิงเดินตาม หญิง-ชาย คู่หนึ่งมา แต่พอฝ่ายหญิงกำลังจะถึงรถ ผลปรากฏว่าลิงที่ตามมาด้านหลังได้กระชากถุงกับข้าวที่อยู่ในมือ ส่งผลทำให้เธอล้มหงายหลังอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.อริย์กันตา หรือ น้องอ้อม ใน ตำบลถนนใหญ่ จังหวัดลพบุรี พบว่าเธออยู่ในสภาพใส่เฝือกขา ต้องให้ครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ได้ไปเดินตลาดนัดราชา พอซื้อของเสร็จ ของเต็มไม้เต็มมือทั้ง 2 ข้าง แต่ระหว่างที่เดินกลับไปขึ้นรถ ปรากฏว่าไปเจอลิงฝูงหนึ่งนั่งอยู่ริมทาง ก่อนมีลิง 2 ตัว พุ่งเข้ามากระชากถุงกับข้าวในมือ ด้วยความที่ตนเองกำถุงไว้แน่น ทำให้จังหวะที่ลิงดึงจึงหงายท้องล้มลงกับพื้นอย่างแรง ตอนนั้นรู้สึกเจ็บที่สะโพกอย่างมาก ลุกไม่ขึ้น ต้องรอกู้ชีพกู้ภัยมาช่วยเหลือ และพอไปถึงโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช แพทย์แจ้งว่าสะโพกแตก หัวเข่าหลุด ต้องพักฟื้นอย่างน้อย 7 วัน

หลังเกิดเหตุได้นำเรื่องราวโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพราะอยากทราบว่าจะมีหน่วยงานไหนเข้ามารับผิดชอบ ดูแล และเยียวยา โดยปัญหาเรื่องลิงลพบุรีก็มีมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ส่วนที่ตนเองบาดเจ็บครั้งนี้ถือว่ายังโชคดี ไม่ใช่หัวแตก หรือหมดสติไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง