เชิญตัวคนสนิท และลูกชาย สอบเครียด! เจ้าของสวนทุเรียนถูกฆาตรกรรม เชื่อคนก่อเหตุคือคนใกล้ตัว

เชิญตัวคนสนิท และลูกชาย สอบเครียด! เจ้าของสวนทุเรียนถูกฆาตรกรรม เชื่อคนก่อเหตุคือคนใกล้ตัว

View icon 140
วันที่ 8 มี.ค. 2567 | 14.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เชิญตัวคนสนิท และลูกชาย สอบเครียด! ยายวัย 60 ปี เจ้าของสวนทุเรียนถูกฆาตรกรรม เชื่อคนก่อเหตุคือคนใกล้ตัว ล่าสุด พบเบาะแสใหม่ ผู้เสียชีวิตสนิทกับ รปภ.ธนาคาร ตร.หิ้วตัวเค้น

8 มีนาคม 2567 จากกรณีพบศพ นางฉวีวรรณ อายุ 69 ปี หรือ ป้าอี๊ด พบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมมัดมือไพล่หลัง กางเกงพันศีรษะครอบด้วยถังพลาสติก ทิ้งศพในสระน้ำ ภายในสวนทุเรียน ริมถ.ไร่อ้อย-เขายายพริ้ง ม.4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง

ล่าสุด พ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ ผกก.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้เดินทางไปที่บ้านผู้เสียชีวิต เพื่อตรวจสอบพื้นที่และเรียกผู้ใกล้ชิด สอบสวน ประกอบด้วย นายอลงกต ใจช่วย อายุ 36 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต และลูกสาว 2 คน และลูกชาย รวม 5 คน นายณรงค์ อายุ 74 ปีคนดูแลสวนทุเรียน ส่วนนายวิว คนกรีดยาง คนสนิทผู้เสียชีวิต ตอนแรกยังไม่พบตัว ตำรวจจึงพุ่งเป้าไปที่คนใกล้ชิด  ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ขณะที่ ตำรวจได้เรียกตัวนายบุญส่ง อายุ 69 ปี หรือ นายวิว คนกรีดยาง และ คนใกล้ชิดของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำ หลังจากที่เมื่อวานนี้ ยังไม่พบตัว นายบุญส่งเพราะออกไปหาปลา จนกระทั่งกลับมา จึงเข้ามาให้การ ที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ในวันนี้

นายบุญส่ง หรือ ตาวิว ให้การว่า ตนเองออกไปหาปลาจึงไม่อยู่ จนกลับมาจึงรีบมาให้การ ตนเองเป็นคนกรีดยาง และ ช่วยผู้เสียชีวิตทำงาน พบผู้เสียชีวิตล่าสุด เมื่อวันที่ 4 มี.ค.67 โดยขี่จยย.พาไปซื้ออุปกรณ์การเกษตรที่ตลาด แล้วก็พามาส่งที่บ้าน ต่อมายังพบเห็นนั่งอยู่หน้าบ้าน แต่ไม่ได้คุยกัน จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว ขอยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตาย และ ก็ไม่มีเหตุที่ตนเองจะต้องไปฆ่า พร้อมให้ตรวจสอบ

ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิต กับ นายอลงกต หรือ นายแอ๊ว บุตรชาย และ ภรรยา มักจะมีปากเสียงทะเลาะกับผู้เสียชีวิตบ่อยครั้ง และยังชอบทำลายข้าวของด้วย นอกจากนี้ ผู้เสียชีวิตยังเคยพูดให้ฟัง เกี่ยวกับเรื่องของบุตรชายที่ติดยาบ้า และ เคยเข้าแจ้งความตำรวจให้มาตรวจสอบบุตรชาย รวมถึงยังพูดเกี่ยวกับมรดกที่ดินที่มีอยู่ว่าจะแบ่งให้กับลูกทั้ง 5 คน โดยส่วนตัวเชื่อว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่น ต้องเป็นคนใกล้ตัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายอลงกต บุตรชาย พร้อมด้วยลูกอีก 4 คน มาสอบสวนเพิ่มเติม แต่ทุกคนยังให้การปฏิเสธ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะ นายอลงกต ปรากฎว่า ผลออกมาปัสสาวะสีม่วง มีสารเสพติด จึงควบคุมดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย  โดย นางยาหยี อายุ 38 ปี ลูกสะใภ้ ยืนยันหนักแน่นว่า อยู่ด้วยกันกับนายอลงกต ตลอดเวลา สามีไม่ใช่คนฆ่าแม่แน่นอน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้เบาะแสใหม่ จากการตรวจสอบหลักฐานและกล้องวงจรปิด รวมถึงการสอบสวน พบว่าที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิต เดินทางไปทำธุระกรรมที่ ธนาคาร ธกส. อ.นายายอาม จ.จันทบุรี บ่อยครั้ง และ ได้รับการดูแลอำนวยความสะดวก จาก รปภ.ของธนาคาร จนเกิดความสนิทสนม และ เคยไปรับประทานอาหารด้วยกัน  ล่าสุดตำรวจได้มีการควบคุมตัว รปภ.นายนี้ไปทำการสอบสวนแล้ว แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่นทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง