ไปรษณีย์ไทย สั่งตรวจสอบด่วน หลังตำรวจทางหลวงจับรถขนส่งพัสดุบรรทุกบุหรี่ – เหล้าเถื่อน

ไปรษณีย์ไทย สั่งตรวจสอบด่วน หลังตำรวจทางหลวงจับรถขนส่งพัสดุบรรทุกบุหรี่ – เหล้าเถื่อน

View icon 140
วันที่ 9 มี.ค. 2567 | 10.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่นิ่งนอนใจ ไปรษณีย์ไทย สั่งตรวจสอบด่วน หลังตำรวจทางหลวงจับรถขนส่งพัสดุบรรทุกบุหรี่ – เหล้าเถื่อน กำชับทุกสังกัดเข้มงวดตรวจสินค้ารับฝาก

วันนี้ (9 มี.ค.67) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชี้แจงกรณีกองบังคับการตำรวจทางหลวงจันทบุรี ตรวจพบรถขนส่งไปรษณีย์ไทยขนบุหรี่และเหล้าเถื่อนที่ไม่มีใบอนุญาตเสียภาษี จำนวน 17 พาเลต

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปรษณีย์ไทยมิได้นิ่งนอนใจ ได้มอบหมายให้ส่วนที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบเป็นการเร่งด่วน  พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนสอบสวนและให้ข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ เพื่อเร่งหาข้อเท็จจริงตั้งแต่กระบวนการรับฝาก ผู้ฝากส่ง เส้นทางการขนส่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำผิด และกำชับให้หน่วยงานทุกสังกัดกำกับดูแลการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพิ่มการตรวจสอบอย่างเข้มงวดในการตรวจสินค้าที่รับฝากผ่านระบบของไปรษณีย์ไทย เพื่อไม่ให้เกิดกรณีดังกล่าวขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม ไปรษณีย์ไทยยังคงมุ่งมั่นพัฒนาระบบเครือข่ายการขนส่ง และมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ ควบคู่ไปกับการพัฒนาบุคลากรในสังกัดให้มีศักยภาพ อีกทั้งยังมีนโยบายป้องกันและปราบปรามทุจริต รณรงค์ให้พนักงานทุกคนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง